07:15  | 

Tự tin về chất lượng, Bridgestone tăng thời gian bảo hành

Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam vừa chính thức thông báo tăng thời gian bảo hành từ 5 năm lên 7 năm đối với một số sản phẩm của hãng.

Cụ thể, các sản phẩm lốp, săm (ruột), yếm mang nhãn hiệu Bridgestone dành cho xe Tải/Buýt, Tải nhẹ, Du lịch, Công nông và Công nghiệp được cung cấp bởi hệ thống Đại lý ủy quyền của Bridgestone Việt Nam sẽ được cam kết bảo hành 7 năm. Đây cũng là hãng lốp đầu tiên ở Việt Nam tự tin bảo hành sản phẩm của mình lên tới 7 năm (các hãng khác hiện nay là 5 năm).

Tự tin về chất lượng, Bridgestone tăng thời gian bảo hành 130614-Ecopia-01.jpgCác sản phẩm lốp của Bridgestone Việt Nam được cam kết bảo hành lên tới 7 năm

Được biết, việc tăng chính sách bảo hành đối với các dòng sản phẩm Bridgestone tại Việt Nam được đánh giá dựa trên 2 yêu tố: Một là dựa trên kết quả khảo sát hàng năm về chất lượng sản phẩm lốp xe Bridgestone trên thị trường Việt Nam. Hai là, dựa trên những cải tiến đối với chất lượng sản phẩm lốp xe Bridgestone được nghiên cứu bởi Trung Tâm Nghiên Cứu và Phát Triển sản phẩm (R&D) của Tập Đoàn Bridgestone.

Chính sách bảo hành mới của Bridgestone Việt Nam đã được ban hành từ tháng 11/2013 và có hiệu lực từ ngày 01/12/2013. Việc thay đổi này sẽ được áp dụng cho những sản phẩm lốp xe Bridgestone sản xuất sau năm 2009.

Chi tiết về chương trình bảo hành mới của Bridgestone Việt Nam, khách hàng có thể tham khảo trên trang web: www.bridgestone.com.vn hoặc fanpage: https://www.facebook.com/BridgestoneVN

Thông tin về Bridgestone Việt Nam

Được thành lập từ ngày 12/03/2010, Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam là một công ty thuộc Tập đoàn Bridgestone Nhật Bản, đơn vị sản xuất cao su và lốp xe lớn nhất thế giới. Các sản phẩm của Bridgestone hiện đang được bán đến hơn 150 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Tự tin về chất lượng, Bridgestone tăng thời gian bảo hành img_6190_5696.jpgBridgestone Việt Nam tiếp tục kế thừa sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”

Các sản phẩm lốp xe do Brigestone Việt Nam phân phối đều có chất lượng cao, đáp ứng được tất cả nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Bridgestone Việt Nam còn quan tâm đến chất lượng cuộc sống nên luôn thực hiện cam kết thân thiện với môi trường. Cùng với các chương trình chăm sóc khách hàng như hội nghị khách hàng, hội thảo, tư vấn và chăm sóc lốp xe,... Bridgestone Việt Nam tiếp tục kế thừa sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo” từ nhà sáng lập Shijiro Ishibashi.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm