12:27  | 

Michael Schumacher đã qua cơn nguy kịch

Lần đầu tiên, tình trạng của huyền thoại F1 được thông báo ổn định và không còn nguy kịch kể từ vụ tai nạn trượt tuyết cuối tháng 12 năm ngoái.

Tuy nhiên, nữ phát ngôn viên của Schumacher, bà Sabine Kehm cho biết cựu tay đua F1 vẫn bị hôn mê và được điều trị tại bệnh viện Grenoble, đông nam nước Pháp.

Trước đó, ngày 16/01, hai tờ báo hàng đầu nước Đức là Focus và Bild đồng loạt đưa tin về việc Schumacher có thể hôn mê vĩnh viễn. Nhưng bà Kehm cho biết ngoài những khẳng định từ các bác sỹ, gia đình và quản lý của Schumacher thì mọi phát ngôn khác đều không phải là thông tin chính thức.

Michael Schumacher đã qua cơn nguy kịch schumacher-qua-con-nguy-kich.jpgSchumacher đang chiến đấu để giành giật sự sống.

Schumacher đã rơi vào tình trạng hôn mê suốt 19 ngày kể từ khi bị tai nạn trượt tuyết chiều 29/12/2013. Các biện pháp can thiệp hiện đại nhất - phẫu thuật thần kinh, hút máu đọng trong não, tháo bớt một phần xương sọ - đã được tiến hành và trước mắt giúp tình trạng của Schumacher ổn định hơn.

Schumacher là tay đua giàu thành tích nhất trong lịch sử F1, với 7 lần vô địch thế giới (2 trong màu áo Benetton và 5 tại Ferrari). Anh giải nghệ lần đầu tiên vào năm 2006 và lần thứ 2 vào năm 2012.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm