05:55  | 

Suzuki ngừng sản xuất nhiều mẫu xe máy

Suzuki vừa có kế hoạch ngừng sản xuất một loạt các sản phẩm xe máy của mình như Axelo, Hayate hay Suzuki Skydrive tại thị trường Indonesia.

Thông tin nói trên được xác nhận bởi 2W SIS (Bộ phận bán hàng xe hai bánh của Suzuki Indonesia). Theo đó, Suzuki Indonesia sẽ ngừng sản xuất một loạt sản phẩm xe côn tay, xe tay ga và xe số bình dân tại “xứ vạn đảo” như Suzuki Shooter, Axelo, Smash, Nex Fi, Hayate và Suzuki Skydrive. Ngay cả sản phẩm mới ra mắt như Suzuki Let’s cũng nằm trong kế hoạch dừng sản xuất.

Một lượng phụ tùng, động cơ nhất định sẽ được sản xuất dự trữ để tiến hành thay thế cho các khách hàng đang sử dụng loại xe này của hãng này tại Indonesia.

Suzuki ngừng sản xuất nhiều mẫu xe máy autodaily-Suzuki-Motor-(1).jpgHàng loạt mẫu xe của Suzuki tại Indonesia phải ngừng sản xuất

"Khách hàng đang sử dụng những loại xe kể trên có thể hoàn toàn yên tâm vì dù ngừng sản xuất, chúng tôi vẫn đảm bảo một lượng phụ tùng nhất định để thay thế. Mọi chiếc xe đều được Suzuki có trách nhiệm bảo hành trong một vài năm tới" - Yohan Yahya, đại diện phòng marketing của 2W SIS cho biết.

Lý do Suzuki ngừng sản xuất một số sản phẩm xe bình dân và thông dụng là bởi hãng xe Nhật Bản đang tập trung vào phát triển một số sản phẩm hoàn toàn mới.

Suzuki ngừng sản xuất nhiều mẫu xe máy autodaily-Suzuki-Motor-(2).jpgNgay cả sản phẩm mới ra mắt như Suzuki Let’s cũng nằm trong kế hoạch dừng sản xuất

"Chúng tôi vẫn thấy được tiềm năng rất lớn tại thị trường xe máy Indonesia, nhưng hiện tại đang có sự chuyển dịch. Xe côn tay, xe thể thao và xe phân khối lớn đang trở nên thông dụng, và chúng tôi sẽ nắm bắt cơ hội đó để thay đổi kế hoạch sản xuất” – ông Yohan Yahya nói.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm