06:25  | 

Khách hàng nói gì về lốp mới của Bridgestone?

TUARANZA GR-100 - sản phẩm lốp mới của Bridgestone đã chinh phục và làm hài lòng những tay lái khó tính nhất.

Để đánh dấu sự ra đời chính thức của dòng sản phẩm mới - TURANZA GR-100, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức Hành trình thượng hạng – êm như khoang hạng nhất cùng Bridgestone tới Hồ Tràm.

Các khách mời đặc biệt của Bridgestone Việt Nam trong chương trình là những đại lý kinh doanh lốp xe dày dặn kinh nghiệm, những doanh nhân, chủ nhân của những dòng xe sang như hoa hậu Ngọc Diễm, chủ tịch câu lạc bộ BMW (otosaigon.com) anh Phạm Quang Thuần, những “phượt thủ” tiếng tăm trong việc chinh phục những cung đường du lịch Caravan như anh Lý Việt Cường với 15 năm kinh nghiệm tổ chức và thực hiện các hành trình Caravan, anh Hải Âu (Hoàng Kiên Định) – thành viên kỳ cựu diễn đàn Otofun.net và nhiều thành viên yêu thích và hiểu biết về xe, lốp xe của các diễn đàn nổi tiếng.

Khách hàng nói gì về lốp mới của Bridgestone? autodaily-lopmoi-bridgestone (8)-1.jpgCác khách mời đã được trải nghiệm sản phẩm mới GR-100 trong hành trình từ TP.HCM đến Hồ Tràm

Các khách mời đã được trải nghiệm sản phẩm mới GR-100 trong hành trình từ TP.HCM đến Hồ Tràm qua hơn 120km với những cung đường đặc trưng như: đường gồ ghề, nhiều ổ gà, đường cao tốc, đường có các khúc cua gấp... Điều này đã giúp các tay lái cũng như người ngồi trên xe cảm nhận sự êm ái, thoải mái và an toàn vượt trội. Đặc biệt, qua những đoạn đường xe chạy lên tới 100km/h trên đường cao tốc Long Thành hay những khúc cua quanh co và liên tục ven biển Hồ Tràm.

Kết quả, TUARANZA GR-100 - sản phẩm lốp mới của Bridgestone đã chinh phục và làm hài lòng những tay lái khó tính nhất. Dưới đây là những chia sẻ của các chuyên gia đã được trải nghiệm GR-100:

Anh Phạm Quang Thuần (nick: Moon River) – Chủ tịch câu lạc bộ BMW, diễn đàn otosaigon.com:

Khách hàng nói gì về lốp mới của Bridgestone? Auto-Daily---Hinh-1.jpg
Anh Quang Thuần (Moon River) chia sẻ cảm nghĩ về TURANZA GR-100 trong buổi Gala

“Là một người không quá rành về công nghệ nhưng đam mê du lịch và trải nghiệm hình thức du lịch Caravan, tôi cũng có độ nhạy nhất định trong việc cảm nhận sự êm ái của chiếc xe mà mình lái. Rõ ràng, khi thay lốp GR-100 thì điều đầu tiên tôi phải khẳng định là sự êm ái mà bộ lốp này mang lại, thứ hai là khả năng bám đường cực tốt của nó.

Qua cung đường gồ ghề nhiều ổ gà ở đoạn vành đai 2 (đường dẫn vào cầu Long Thành) – một cung đường mà tôi thuộc vị trí của từng ổ gà, tôi cảm nhận tiếng ‘lốp bốp’ từ lốp xe truyền vào khoang lái giảm hẳn. Và khi trực tiếp “đọ” giữa GR-90 và GR-100 thì tôi càng cảm nhận được sự khác biệt lớn. Khi bo cua 360 độ, lái trên đường zig zag hay lên dốc, tăng giảm tốc độ, GR-100 cũng mang lại sự thoải mái hết mức có thể chứ không khiến người lái căng thẳng hay hồi hộp do sợ xe trượt hoặc bị phân tâm do tiếng ồn. Tôi cũng thấy rằng, sản phẩm không những tốt về chất lượng mà giá hợp lý bất ngờ so với các sản phẩm đắt tiền mà tôi đã từng sử dụng cho xe của mình.”

Anh Lý Việt Cường, Giám đốc công ty Du lịch Nam Phương - người có 15 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch Caravan:

Khách hàng nói gì về lốp mới của Bridgestone? Auto-Daily---Hinh-2.jpg
Anh Lý Việt Cường kiểm tra lại lốp xe trong hành trình

“Không như các chuyến du lịch Caravan khác, hành trình trải nghiệm GR-100 từ TP.HCM đến Hồ Tràm lần này là một cơ hội để tận hưởng cảm giác lái đúng nghĩa. Hầu như tôi không bị “hành” bởi sự dằn xóc thường thấy hay phải bực dọc vì tiếng ồn. Thậm chí, tăng tốc lên đến 100km/giờ thì ngồi trong xe cũng không có cảm giác ồn. Đặc biệt, xe qua những khúc cua gắt rất “ngọt” vì độ bám đường của lốp khá tốt.

Xe chạy êm thì cũng có thể do xe tốt chứ không phải do lốp. Tôi cũng còn chút nghi ngờ nhưng khi thay lốp GR-90 và GR-100 để lái thử thì tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Rõ ràng, GR-100 cho cảm giác lái êm ái hơn rất nhiều. Thậm chí, nhấn ga để vượt qua các khúc cua vẫn rất gọn, rất an toàn chứ không có cảm giác người bị văng như GR-90, còn tiếng ồn thì hầu như giảm rất nhiều. Sau chuyến hành trình này, tôi chắc chắn sẽ giới thiệu cho mọi người về tân binh GR-100, trước mắt là ở diễn đàn Caravan Việt Nam”.

Anh Hoàng Kiên Định (biệt danh Hải Âu) – một người rất đam mê công nghệ và ôtô, admin mục “Câu chuyện những chuyến đi” tại diễn đàn otofun.net:

Khách hàng nói gì về lốp mới của Bridgestone? Auto-Daily---Hinh-3.jpg
Anh Kiên Định (Hải Âu) trên đường lái thử sản phẩm TURANZA GR-100

“Đây là một buổi trải nghiệm rất thú vị mà tôi may mắn được tham gia. Thật ra khi lái xe, nhất là chạy ở tốc độ cao, tiếng ồn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý người lái. Thế nhưng, hành trình trải nghiệm GR-100 từ TP.HCM đến Hồ Tràm gần như là hoàn hảo, êm ái vô cùng. Khi đi vào đường tốt, nhất là những đoạn có thể chạy 100km/h, tôi có cảm giác đúng như mình đang ngồi trong khoang hạng nhất vậy. Còn khi vào đường xấu, thì khả năng bám đường, êm ái của GR-100 khiến tôi thấy chắc chắn và yên tâm.

Còn lúc trực tiếp “test” thử sản phẩm, lái xe qua các gờ dốc, đường zig zag, lên dốc hay khúc cua 3600 để so sánh giữa GR-90 và GR-100 tôi cảm thấy rất hưng phấn. Lúc này, cảm giác khác biệt khi lái GR-100 mới thật sự rõ ràng. Dù tôi phanh thắng hay quay đầu xe đột ngột đi chăng nữa thì vẫn cảm thấy rất êm và chắc chắn. Tôi đánh giá 9/10 điểm cho các tính năng mang lại sự êm ái, thoải mái, giảm tiếng ồn và độ bám đường của GR-100. Chắc chắn sau hành trình này, GR-100 sẽ được đông đảo bạn bè tôi biết đến. Mình trải nghiệm được sản phẩm tuyệt như vậy, tại sao lại không giới thiệu cho bạn bè?”.

TURANZA GR-100 được phát triển với nguyên vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất của Bridgestone. GR-100 áp dụng 6 công nghệ vượt bậc gồm: cộng hưởng 3D Helmholtz, hoa gai 3D dạng kim cương, khối gai AC giảm tiếng ồn, công nghệ bất đối xứng, vai lốp thiết kế dạng vuông hợp chất cao su Silica. Tính năng ưu việt của GR-100 tập trung chủ yếu để mang lại sự êm ái, cảm giác thoải mái, an toàn vượt trội cho người lái lẫn bạn đồng hành.

Thảo Anh (TTTĐ)

 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm