11:59  | 

Mercedes-Benz Việt Nam lập kỷ lục về doanh số

Mercedes-Benz Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 3 và quý I/2014. Với 521 xe bán được trong 3 tháng đầu năm, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm trước, hãng đã có quý I thành công nhất trong lịch sử 19 năm tại Việt Nam.

E-Class chính là mẫu xe bán chạy nhất của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam trong quý I với mức doanh số 170 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mẫu xe C-Class tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc của mình với doanh số 145 xe, gấp 2 lần so với đối thủ trực tiếp. Trong khi đó, mẫu xe sang đầu bảng của Mercedes là S-Class cũng được nhiều khách hàng lựa chọn.

Mercedes-Benz Việt Nam lập kỷ lục về doanh số InterContinental-Nha-Trang-la-khach-san-dau-tien-tai-Viet-Nam-su-dung-xe-S-Class-moi-lam-xe-dua-don-khach.jpg

Hiện tại đã có 60 xe S-Class đến tay khách hàng trong quý I. Ngoài ra, Mercedes-Benz cũng đã bán được 100 xe SUV các loại trong quý I/2014, tăng đến 130% so với quý I/2013.

Tuần trước, Mercedes-Benz Việt Nam đã được hãng nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power trao tặng giải thưởng “Dịch vụ xuất sắc” tại Đà Nẵng.

Đây là kết quả khảo sát được J.D Power thực hiện độc lập tại tất cả các đại lý của Mercedes-Benz tại Đông Nam Á dựa trên 3 yếu tố chính: chỉ số hài lòng của khách hàng, tỉ lệ sửa chữa hoàn thiện ngay lần đầu và điều tra mua hàng bí mật.

Trên toàn cầu, Mercedes-Benz cũng đã có tháng 3 thành công nhất trong lịch sử với 158.523 xe giao đến khách hàng. Và với 374.276 xe được bán ra từ đầu năm, đây là quý có doanh số cao nhất lịch sử của nhãn hiệu “Ngôi sao 3 cánh”, tăng đến 15,2% so với cùng kỳ năm 2013.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm