06:15  | 

Vespa GTS mới kết nối “ngon lành” với điện thoại

Vespa GTS 2015 không chỉ cho phép các mẫu smartphone hiển thị tốc độ và vòng tua máy mà còn cho biết gia tốc, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình, tốc độ trung bình và nhiều thông số khác.

Hãng Piaggio vừa giới thiệu Vespa GTS phiên bản 2015 với những nâng cấp quan trọng như hệ thống phanh ABS, chống trượt ASR và đặc biệt là tính năng kết nối điện thoại thông minh.

Vespa GTS mới kết nối “ngon lành” với điện thoại autodaily--Vespa-GTS-2015-(1).jpgVespa GTS 2015 được trang bị giao diện đa phương tiện mới, cho phép kết nối điện thoại thông minh

Để bắt kịp xu hướng của thời đại, Vespa GTS 2015 được trang bị giao diện đa phương tiện mới, cho phép kết nối điện thoại thông minh với hệ thống điện tử sẵn có trên xe. Nhờ đó, người lái có thể lấy thông tin về xe từ công-tơ-mét và đồng hồ đo vòng tua động cơ. Ngoài ra, người lái cũng dễ dàng biết các dữ liệu khác như gia tốc dọc, công suất và mô-men xoắn động cơ hoặc lượng nhiên liệu tiêu thụ.

Vespa GTS mới kết nối “ngon lành” với điện thoại autodaily--Vespa-GTS-2015-(8).jpg Vespa GTS mới kết nối “ngon lành” với điện thoại autodaily--Vespa-GTS-2015-(2).jpg 

Một lợi ích của tính năng này là dùng điện thoại thông minh để tìm xe Vespa trong bãi đỗ, được đánh giá rất hữu hiệu với người sử dụng sống ở các thành phố lớn.

Hãng Piaggio đã cải tiến thiết kế của hệ thống giảm xóc trước trên Vespa GTS 2015. Nhờ đó, xe mang đến cảm giác êm ái hơn cho người lái. Ngoài ra, hãng Piaggio còn bổ sung hệ thống kiểm soát lực bám ASR và phanh chống bó cứng ABS trước/sau cho Vespa GTS.

Vespa GTS mới kết nối “ngon lành” với điện thoại autodaily--Vespa-GTS-2015-(9).jpgHãng Piaggio bổ sung hệ thống kiểm soát lực bám ASR và phanh chống bó cứng ABS trước/sau cho Vespa GTS

Một điểm nhấn mới mẻ khác của Vespa GTS 2015 chính là các khớp nối ở trước yếm xe được làm bằng thép, đèn xi-nhan trước/sau và đèn hậu dạng LED, cổng USB tiện dụng cùng bộ vành khác biệt. Bên cạnh đó, Vespa GTS 2015 còn đi kèm yên cải tiến, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi. Bên dưới yên xe là cốp đựng đồ rộng, có thể chứa mũ bảo hiểm cỡ lớn.

Xe sử dụng động cơ 4 thì, xi-lanh đơn dung tích 300 phân khối cho công suất 22 mã lực. Chiếc scooter phiên bản nâng cấp có giá bán 7.500 USD cho bản tiêu chuẩn và 7.700 USD cho bản ABS.

XEM ẢNH CHI TIẾT VESPA GTS 2015

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm