15:32  | 

Bridgestone không chỉ vì một ngày cho Việt Nam

Để minh chứng cho định hướng của những hoài bão về môi trường, vào ngày 20/04/2014 vừa qua, tại The Crescent (Hồ Bán Nguyệt) - Phú Mỹ Hưng – Quận 7 – TP. HCM, Bridgestone Việt Nam đã cùng với Green Talk – dự án môi trường thuộc Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình “Ngày Trái Đất  2014”.

Chương trình được mở đầu bằng thanh âm quen thuộc của ca khúc “12 giờ”, đội Flashmob với sự góp mặt của Á vương Trương Nam Thành đã chuẩn bị sẵn sàng cho một bài biểu diễn sôi động và đầy sức trẻ. Với thông điệp sâu sắc cùng những động tác đều đặn, màn trình diễn đã mang lại một cảm xúc mạnh mẽ: “Hãy cùng chung tay cứu lấy thế giới, hay là tự cứu lấy chính mình”

Với tinh thần quyết tâm vì môi trường xanh, Ông Hiroyuki Saito – Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam đã cùng hàng ngàn bạn tình nguyện viên tham dự in dấu vân tay kêu gọi 50.000 dấu vân tay cam kết “Một ngày không xả rác”. Đây cũng chính là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc như nhắc nhở bản thân mỗi người về trách nhiệm của mình với môi  trường. Hãy bảo vệ môi trường bằng những hành động nhỏ và thiết thực nhất, đơn giản như việc không xả rác bừa bãi.

Bridgestone không chỉ vì một ngày cho Việt Nam bridgestone-vietnam (1).jpgÔng Hiroyuki mở màn in dấu vân tay cam kết một ngày không xả rác

Hòa cùng nhiệt huyết của tinh thần vì môi trường xanh, những thành viên của Bridgestone Việt Nam đã cùng với các tình nguyện viên thực hiện hoạt động Giờ Xanh ý nghĩa. Đúng giờ phát động, từng đội lan ra các tuyến đường xung quanh, len vào các ngõ con, đến từng hộ dân để đổi túi và phát tờ rơi về tác hại của túi nilon đối với con người và môi trường. Bên cạnh đó, đội xe đạp cũng phát huy vai trò của mình trong việc khuyến khích sử dụng phương tiện đi lại không gây hại đến bầu không khí. 

Một ngày hành động vì môi trường khép lại với những thành công tốt đẹp, với cương vị là một trong những nhà tài trợ lớn nhất, Bridgestone Việt Nam mong muốn kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng dân cư qua chuỗi hoạt động vì môi trường; cũng như góp phần thay đổi nhận thức của con người.

Bridgestone không chỉ vì một ngày cho Việt Nam bridgestone-vietnam (2).jpgCác thành viên Bridgestone Việt Nam tại Gian hàng Xanh 2014

Là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới, Bridgestone không chỉ chú trọng tới nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm đến chất lượng dịch vụ cho người tiêu dùng cũng như quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Bên cạnh công nghệ lốp dán Bandag với chất lượng vượt trội, an toàn và thân thiện với môi trường, Bridgestone Việt Nam đã đưa ra thị trường dòng lốp Ecopia dành cho xe du lịch với công nghệ giúp giảm nhiệt năng, giảm ma sát nội lốp và giảm lượng khí thải CO2 ra môi trường.

Để thực hiện mục tiêu đảm bảo chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng, Bridgestone luôn nỗ lực hướng tới các sản phẩm thân thiện với môi trường cũng như đóng góp sức mình đến các dự án bảo vệ môi trường. 

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm