16:26  | 

Bridgestone Việt Nam đồng hành cùng "Giờ xanh toàn quốc 2014"

Không đứng ngoài các hoạt động môi trường, công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã vạch rõ phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” với những hoạt động tích cực về môi trường.

Khi xã hội ngày càng phát triển thì chúng ta cần phải ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường sống. Thông điệp về biến đổi khí hậu và môi trường ô nhiễm luôn là vấn đề cấp bách trong tương lai.  Không đứng ngoài các hoạt động môi trường, công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam đã vạch rõ phương châm “Phục Vụ Xã Hội Với Chất Lượng Tuyệt Hảo” với những hoạt động tích cực về môi trường.

Cam kết của Tập Đoàn Bridgestone không chỉ sản xuất và kinh doanh lốp xe chất lượng tốt nhất, mà còn là tấm lòng nhiệt huyết đóng góp cho cộng đồng xã hội. Và chính vì thế, hoạt động hưởng ứng môi trường xanh đã trở thành một trong những hoạt động quan trọng đã và đang được thực hiện tại tất cả những nơi Bridgestone hiện diện. Đó là động lực để Bridgstone tiến hành sử dụng công nghệ Eco trong quá trình sản xuất  dòng lốp xe du lịch ECOPIA nhằm tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí CO2 độc hại và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, nhà máy Bridgestone Bandag đã được đi vào hoạt động từ đầu năm 2013 góp phần thân thiện với môi trường hơn. Với lốp dán chỉ cần 32% nhiên liệu và dưới 1/2 lượng cao su so với việc sản xuất lốp mới. Bằng cách làm giảm tối thiểu lượng CO2 và chất thải công nghiệp được tạo ra trong quá trình sản xuất, Bridgestone Bandag đang tích cực đóng góp với một môi trường trong sạch hơn.

Bridgestone Việt Nam đồng hành cùng Các tình nguyện viên Bridgestone Việt Nam tổ chức trồng cây cùng các em học sinh.

Bên cạnh việc đã đồng hành với chương trình “Ngày Trái Đất 2014”  được diễn ra tại TP.HCM vừa qua,  Bridgestone Việt Nam cũng đã tiếp tục cùng với dự án Green Talk – thuộc UNESCO  Văn Hóa – Giáo Dục, Đào Tạo và Sở Tài Nguyên Môi Trường tổ chức chương trình “Giờ Xanh Toàn Quốc”  vào ngày 04.05.2014 tại TP.Bình Dương với thông điệp khuyến khích mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường bằng nhiều hoạt động xanh được thực hiện cùng với hơn 500 tình nguyện viên tại Bình Dương và điểm lại các giờ xanh xuyên suốt chương trình từ 01/2013 đến nay.

Bridgestone Việt Nam đồng hành cùng Bridgestone Việt Nam đồng hành cùng Ngoài các hoạt động về môi trường, Bridgestone Việt Nam còn trao 5 phần quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương

Giờ Xanh là giờ “Hành động vì môi trường” vào sáng Chủ nhật mỗi tuần. Bắt đầu từ   01/2013 đến nay,  đã có trên 18 Giờ Xanh được thực hiện tại TP. HCM và 1 Giờ xanh được thực hiện  đồng loạt  trên 10 tỉnh thành thuộc  Bắc – Trung – Nam toàn lãnh thổ Việt Nam với những hoạt động ý nghĩa như:  trồng cây, đạp xe, đổi túi tự hủy, phát – dán sticker tại siêu thị và trường học, truyên truyền tắt máy xe tại các chốt giao thông khi dừng đèn đỏ và đặc biệt là nhặt rác tại các tuyến đường trọng điểm …

Với cương vị là đơn vị đồng tổ chức cùng UNESCO, Bridgestone Việt Nam hy vọng chương trình đã  góp phần thay đổi nhận thức của dân cư tại thành phố công nghiệp trẻ Bình Dương* nói riêng và cộng đồng người Việt nói chung. Và “Lời Cam Kết Trách Nhiệm Với Môi Trường” tiếp tục  được  Bridgestone Việt Nam khẳng định, đó chính là sự đảm bảo một môi trường trong sạch cho thế hệ hôm nay và mai sau. 

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm