10:48  | 

16 hãng xe tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014

Vietnam Motor Show 2014 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19/11 đến 23/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của 16 hãng xe.

Cụ thể, 16 thương hiệu ôtô đã đăng ký tham gia vào triển lãm, bao gồm 9 thành viên của VAMA là Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Vinastar, Daimler Trucks cùng sự xuất hiện của 7 thương hiệu xe nhập khẩu: Audi, BMW & Mini Cooper, Land Rover, Porsche, Nissan và Lexus.

Như vậy, so với kỳ triển lãm 2013, Vietnam Motor Show 2014 chào đón sự xuất hiện của thành viên mới là Daimler Trucks, Mini Cooper, sự trở lại của Porsche nhưng cũng chứng kiến sự rút lui của hãng xe Pháp Renault và thương hiệu xe sang Nhật Infiniti.

16 hãng xe tham gia Triển lãm Ôtô Việt Nam 2014 Toan-canh-VMS-5.jpgVietnam Motor Show là sự kiện được chờ đợi nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Trải qua chín lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, Vietnam Motor Show đã trở thành ngày hội thường niên của những người đam mê xe hơi. Mỗi kì VMS là cơ hội để các doanh nghiệp ôtô giới thiệu tới người tiêu dùng những sản phẩm và dịch vụ khách hàng tốt nhất, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn phong phú, đồng thời góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường ôtô Việt Nam.

Ông Jesus Metelo N. Arias Jr, Chủ tịch VAMA chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi là giới thiệu những mẫu xe mang xu hướng công nghệ mới nhất, hướng đến sự tiện nghi, thân thiện với môi trường và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Công chúng tham quan triển lãm sẽ được thỏa niềm đam mê của mình với những trải nghiệm đột phá từ những sản phẩm ưu việt của các thương hiệu hàng đầu”.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ 19-23/11), dự kiến thu hút 150.000 lượt khách tham quan.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm