09:50  | 

Bridgestone Việt Nam khai trương trung tâm B-Select tại HCM và Buôn Mê Thuột

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng khi cần tư vấn về loại lốp xe phù hợp với phương tiện mà mình đang sử dụng, Bridgestone Việt Nam tiếp tục khai trương Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-Select Vạn Lợi tại quận 7 – Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 09/09/2014 - và B-Select Tín Nghĩa tại thành phố Buôn Mê Thuột – Daklak vào 13/09/2014. Đây sẽ là hai B-Select đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh và Buôn Mê Thuột.

 

Bridgestone Việt Nam khai trương trung tâm B-Select tại HCM và Buôn Mê Thuột bridgestone-van-loi1.jpg Bridgestone Việt Nam khai trương trung tâm B-Select tại HCM và Buôn Mê Thuột bridgestone-tin-nghia-1.jpg Trung tâm dịch vụ lốp xe B-Select Vạn lợi và Tín Nghĩa.

Trung Tâm Dịch Vụ Lốp Xe Du Lịch B-Select là trung tâm bảo dưỡng và chăm sóc khách hàng đạt tiêu chuẩn cao được tập đoàn Bridgestone trang bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hệ thống B-Select luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất từ cơ bản đến chuyên sâu như:

•             Dịch vụ kiểm tra chăm sóc lốp xe miễn phí.

•             Dịch vụ cân chỉnh độ chụm và cân bằng động.

•             Dịch vụ tư vấn bảo dưỡng lốp xe: Bơm Nitơ, cân mâm bấm chì, vá lốp, đảo lốp .v.v.

•             Ngoài ra còn có các dịch vụ cơ bản khác như: Thay dầu nhớt, mâm xe, bình điện.v.v

Ông Hiroyuki Saito- Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam cho biết: “Hai B-Select này nằm trong kế hoạch phát triển chuỗi trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Bridgestone, với những chức năng liên quan đến lốp xe ôtô cho các khách hàng tại khu vực TP.HCM và Tây Nguyên. Dự kiến đến cuối năm 2014, Bridgestone Việt Nam có tổng cộng 20 B-Select và B-Shop trên khắp cả nước nhằm mang đến những dịch vụ chăm sóc lốp xe du lịch chất lượng cho khách hàng trên toàn quốc”.

Bridgestone Việt Nam khai trương trung tâm B-Select tại HCM và Buôn Mê Thuột bridgestone-tin-nghia.jpg Bridgestone Việt Nam khai trương trung tâm B-Select tại HCM và Buôn Mê Thuột bridgestone-van-loi.jpg Ông Hiroyuki Saito - Giám đốc điều hành Bridgestone Việt Nam xuất hiện tại lễ khai trương của hai B-Select Tín Nghĩa và Vạn Lợi.

Đặc biệt, trong tuần đầu lễ khai trương từ 11-19/09/2014, B-Select Tín Nghĩa tại thành phố Buôn Mê Thuột – Daklak sẽ dành tặng cho 100 khách hàng đầu tiên những phần quà rất đặc biệt như: 1 cặp gối tựa đầu xe hơi và thẻ ưu đãi miễn phí tất cả các dịch vụ chăm sóc xe.

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Đức (TTTĐ)

*Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch B-Select Vạn Lơi

Địa chỉ: Số 2, đường số  8, P.Tân Mỹ, Q.7, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại:  086262.0941

**Trung tâm dịch vụ lốp xe du lich B- Select Tín Nghĩa

Địa chỉ: 203 - 205 Lê Thánh Tôn, P.Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Dak Lak

Điện thoại: 05003-958288

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm