05:55  | 

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class

“Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh đã thực hiện bộ ảnh đầy gợi cảm bên chiếc Mercedes-Benz S-Class để kỷ niệm trong 1 năm cô sở hữu mẫu xe đầu hàng của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (9).jpgThu Minh gợi cảm cùng Mercedes-Benz S-Class.

S-Class là món quà mà chồng nữ ca sỹ tặng nhân dịp Giáng sinh năm ngoái. Cô cũng là khách hàng đặc biệt đầu tiên của Việt Nam sở hữu các chi tiết cá nhân hóa trên chiếc xe đầu bảng của Mercedes-Benz với những chế tác đáng chú ý như 4 bậc lên xuống của xe đều được khắc tên “Thu Minh’ S-Class”, mỗi khi mở cửa xe thì dòng chữ này sẽ được chiếu sáng. Tất cả các phụ kiện đặt riêng này được Mercedes-Benz nhập về từ Đức.

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (4).jpg"Nữ hoàng nhạc Dance" là gương mặt đại diện cho dòng S-Class ở Việt Nam.

Hiện tại, Thu Minh đã chính thức trở thành gương mặt đại diện cho dòng xe S-Class ở Việt Nam. Theo kế hoạch, cô sẽ xuất hiện cho sự kiện ra mắt mẫu siêu sang S600 Maybach diễn ra vào đầu năm sau.

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (6).jpg

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (5).jpg

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (11).jpg

“Nữ hoàng nhạc Dance” đọ sức nóng với xe hạng sang S-Class thu-minh-mercedes (1).jpg

>> Bạn có thể quan tâm:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm