06:05  | 

Ford Ranger – Xe bán tải được yêu thích nhất Việt Nam năm 2014

Với gần 71% số phiếu bầu, Ford Ranger trở thành mẫu xe bán tải được yêu thích nhất tại Việt Nam trong cuộc bình chọn “Otofun Favourite Cars 2014”.

Kết quả trên hoàn toàn chuẩn xác bởi Ford Ranger được coi là chuẩn mực trong dòng xe bán tải, là chiếc xe tiện dụng 2 cabin tốt nhất bạn có thể mua vào thời điểm này.

Ford Ranger sở hữu thiết kế khỏe khoắn với góc thoát trước và sau rộng, giúp dễ dàng quan sát. Xe có kích thước 5351 mm dài, 1850 mm rộng và 1821 mm cao, lợi thế hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Toyota Hilux, Nissan Navara và Mitsubishi Triton. Kích thước thùng xe chở hàng phía sau (dài x rộng x cao): 1613 mm x 1850 mm x 511 mm (thể tích khoang chứa hàng tương ứng 1,21 m3), thuận tiện cho việc chứa đồ.

Ford Ranger – Xe bán tải được yêu thích nhất Việt Nam năm 2014 Ford-Ranger-Wild-Trak-(5).jpg
Ford Ranger - mẫu xe bán tải được yêu thích nhất năm 2014.

Điểm đáng chú ý ở thiết kế là cửa hút gió, các thiết bị điện và máy phát điện trong khoang động cơ được lắp đặt ở vị trí cao hơn, giúp cho Ranger mới có thể hoạt động một cách an toàn và hiệu quả ở những đường bị ngập nước.

Nội thất của Ford Ranger được thiết kế và bố trí đẹp mắt nhưng lại không mấy khác biệt. Đồ trang trí cũng như các hình dạng, đường nét thanh thoát: từ bảng điều khiển dốc được chạm khắc, cụm kim loại trung tâm bóng loáng cho đến những điểm nhấn kim loại và cánh cửa.

Không gian ở hàng ghế trước và sau đều được thiết kế rộng rãi. Cabin đôi có chiều dài 1.549mm, rộng 1.560mm (1.139 mm giữa các vòm bánh xe) và sâu 511mm. Xe được trang trí nội thất cao cấp hơn với danh sách tính năng dài hơn nhiều. Cụ thể, vô lăng có gắn nút điều khiển audio, kết nối Aux/USB/iPod. Màn hình màu 4.2 inch, hệ thống âm thanh iPod và MP3 CD, cửa ra vào khóa tự động khi di chuyển trên đường.

Ford Ranger – Xe bán tải được yêu thích nhất Việt Nam năm 2014 IMG_6956.jpgKhông gian ở hàng ghế trước và sau đều được thiết kế rộng rãi thoải mái cho người sử dụng.

Với công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 375Nm, chiếc xe khá mạnh mẽ. Trong số các đối thủ tiềm tàng, chỉ động cơ 2.5 diesel của Navara là có thể mang đến cho các kĩ sư của Ford chút bận tâm, nhưng Ranger vẫn êm dịu và mượt mà hơn tất cả. Trên đường trường, Ranger đủ sức "doạ nạt" các đối thủ bởi đơn giản động cơ diesel 2.2l là sức mạnh của một chiến binh cừ khôi.

Với Những tính năng cũng như thiết kế vượt trội như vậy bạn có thể dễ dàng hiểu được vì sao trong thời gian vừa qua Ford Ranger luôn dẫn đầu về doanh số bán hàng trong phân khúc xe bán tải. Kết thúc năm 2014, lượng xe Ford Ranger bán ra đạt 4.791 xe.

Tại Việt Nam, Ford Ranger có giá bán từ 585 triệu đồng.

>> Thông tin liên quan:

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm