10:54  | 

Nửa triệu khách hàng quan tâm tới Ford Mustang chỉ trong 1 tháng

Nhu cầu đối với phiên bản châu Âu của Mustang dường như rất mạnh mẽ khi Ford thông báo rằng nửa triệu khách hàng tiềm năng đã truy cập vào trang web của hãng để tìm hiểu về mẫu xe này trong tháng đầu tiên đến với lục địa già.

Ford đưa 500 xe Mustang đầu tiên đến châu Âu vào giữa năm ngoái và nhận đơn đặt hàng trong trận chung kết  UEFA Champions League 2014. Có tới 9.300 khách hàng đăng ký để có cơ hội sở hữu Ford Mustang trong 90 phút diễn ra trận đấu và số lượng xe được bán hết chỉ trong 30 giây.

Nửa triệu khách hàng quan tâm tới Ford Mustang chỉ trong 1 tháng ford-mustang.jpgFord Mustang đang được quan tâm tại châu Âu.

Mustang lần đầu tiên trong lịch sử 50 năm của mình có mặt tại châu Âu với cả bản fastback và convertible cùng 2 lựa chọn động cơ: 2.3L EcoBoost 4 xy-lanh hoàn toàn mới, công suất 329 mã lực, mô-men xoắn 407 Nm hoặc 5.0L V8, công suất 426 mã lực, mô-men xoắn 529 Nm.

Mẫu Mustang này trang bị hệ thống định vị và kết nối SYNC 2 của Ford, ghế ngồi có chức năng sưởi và thông hơi, hỗ trợ đỗ xe, các chi tiết bằng chrome và la-zăng hợp kim 19 inch.

>> Thông tin liên quan:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm