09:11  | 

“Ảnh sống” đầu tiên của Mercedes-Benz GLC Coupe Concept

Nếu chính thức được đi vào sản xuất, Mercedes-Benz GLC Coupe sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với BMW X4.

Hôm qua (19/4), Mercedes-Benz đã chính thức vén màn bí mật chiếc GLC Coupe tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2015 dưới dạng concept. Đây có thể được coi là bản xem trước đối thủ mới của BMW X4 dự kiến sẽ đi vào sản xuất đầu năm 2016.

“Ảnh sống” đầu tiên của Mercedes-Benz GLC Coupe Concept GLC (7).jpgMercedes-Benz GLC Coupe dự kiến sẽ đi vào sản xuất đầu năm 2016

Về ngoại hình, GLC Coupe có thể được coi là phiên bản thu nhỏ của GLE Coupe vừa ra mắt cách đây không lâu. Điều này thể hiện rất rõ từ thiết kế tổng thể cho đến các chi tiết như cụm đèn pha, đèn hậu, lưới tản nhiệt chia đôi theo chiều ngang cùng các đường gân chạy dọc thân xe. Tuy nhiên, GLC Coupe Concept cũng mang những điểm đặc trưng riêng, ví dụ như hốc hút gió trước cùng cách cách bố trí 2 ống xả 2 bên xếp chồng.

Được phát triển dựa trên người đàn anh GLK, GLC Coupe Concept có chiều dài 4,73m, chiều dài cơ sở 2,83m cùng chiều cao 1,60m. Ngoài ra, tân binh nhà Mercedes-Benz cũng được trang bị la-zăng hợp kim 21 inch giống như người anh GLE của nó.

“Ảnh sống” đầu tiên của Mercedes-Benz GLC Coupe Concept GLC (5).jpg

Cùng với đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh cũng hé lộ sức mạnh của GLC Coupe khi sử dụng khối động cơ Bi-Turbo V6 3.0lít sản sinh công suất tối đa 367 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại 1.400-4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp cùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC. >> Xem ảnh chi tiết Mercedes-Benz GLC Coupe Concept

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm