10:59  | 

Chevrolet Colorado High Country: Đối thủ của Ford Ranger Wildtrak

Chevrolet Colorado High Country, thành quả mới nhất của nguyên lý và các quá trình tích hợp chất lượng của General Motors, sẽ là đối thủ đáng gờm của Ford Ranger Wildtrak.

Quy trình sản xuất Colorado High Country cũng như các dòng xe Chevrolet khác đều bắt đầu từ Xưởng Dập, nơi các tấm kim loại đã được cắt với độ chính xác cao được dập theo khuôn thành khung và vỏ xe.

Chevrolet Colorado High Country: Đối thủ của Ford Ranger Wildtrak Colorado-High-Country_Marina-1.jpgChevrolet Colorado High Country

Các chi tiết này được hàn với nhau tại xưởng Thân xe, sơn phủ tạo độ bóng cao tại xưởng Sơn, sau đó được gửi tới Xưởng lắp ráp hoàn thiện toàn bộ khâu lắp ráp vào xe. Chất lượng xe hoàn thiện sẽ được kiểm định bởi công đoạn kiểm tra tĩnh cũng như kiểm tra động.

Điểm khác biệt trên Chevrolet Colorado High Country so với phiên bản tiêu chuẩn nằm ở chóa đèn tối màu, lưới tản nhiệt màu đen và xám, cùng trụ B bóng bẩy. Ngoài ra, còn phải kể đến giá nóc mới, tay nắm cửa hậu mạ chrome và la-zăng hợp kim 18 inch. Hoàn thiện cho những thay đổi ở ngoại thất là biển hiệu “High Country” gắn trên thùng sau, gần cửa sổ.

Chevrolet Colorado High Country: Đối thủ của Ford Ranger Wildtrak Colorado-High-Country-int.-6.jpg

Nội thất của Colorado High Country bọc da màu nâu cao cấp và các chi tiết đen bóng. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng, những công nghệ như hệ thống MyLink và camera lùi.

Dưới nắp ca-pô, Chevrolet Colorado High Country trang bị động cơ turbo diesel 2.8L Duramax, công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và tùy chọn hệ dẫn động 2WD và 4WD.

Chevrolet Colorado High Country: Đối thủ của Ford Ranger Wildtrak Colorado-High-Country-ext.-15.jpg

Tại Thái Lan, Chevrolet Colorado High Country có giá bán từ 29.720 USD cho bản 2WD và 31.560 USD cho bản 4WD. Xe được sản xuất tại nhà máy Rayong của GM Thái Lan và cạnh tranh với 2 đối thủ Ford Ranger Wildtrak và Toyota Hilux Vigo.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm