13:52  | 

Chuẩn bị có xe Volkswagen lắp ráp tại Việt Nam

Volkswagen hiện đang làm việc với một công ty có uy tín để xúc tiến việc lắp ráp và phân phối 6 mẫu xe của hãng này tại Việt Nam.

Theo đó, Volkswagen hiện đang làm việc với Phú Thái Holdings (tập đoàn Phú Thái) để phát triển kế hoạch hoạt động tại Việt Nam, với mục tiêu nhập khẩu, lắp ráp và phân phối các nhãn hiệu xe của hãng.

Chuẩn bị có xe Volkswagen lắp ráp tại Việt Nam polo Hatchback (8).jpg

Bên cạnh đó, Volkswagen đã chỉ định tập đoàn PON của Hà Lan - nhà phân phối lâu đời và lớn nhất của Volkswagen - hỗ trợ Phú Thái Holdings thực hiện các nghiên cứu thị trường và hoàn tất một bản kế hoạch tổng thể, nhằm đưa sản phẩm của Volkswagen vào thị trường Việt Nam một cách hiệu quả.

Tiếp theo, PON sẽ cùng hợp tác với Phú Thái Holdings xây dựng thương hiệu xe hơi thành công tại Việt Nam, tiến tới cung cấp các sản phẩm của Volkswagen sang thị trường Campuchia, Lào và Myanmar.

Dự kiến có 6 mẫu xe của Volkswagen có triển vọng lắp ráp và phân phối tại Việt Nam. Ước tính doanh số bán ra của 6 mẫu xe này năm 2016 là 1.600 chiếc và đến 2020 đạt khoảng 6.800 chiếc.

Được biết, Phú Thái Holdings bao gồm nhiều công ty như Phú Thái CAT, Thời trang Kowil, Thú Y Xanh Việt Nam, Phú Thái Group, Phú Thái H&B, Đầu tư Phú Thái.. kinh doanh tại nhiều mảng hàng hóa và lĩnh vực khác nhau.

Anh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm