08:30  | 

Jaguar Land Rover ưu đãi trước thềm Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015

Từ nay đến hết ngày 03/10/2015, tập đoàn Tân Thành Đô, nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Jaguar & Land Rover tại Việt Nam, đưa ra chương trình Tri ân khách hàng.

Theo đó, những khách hàng đã sở hữu xe Jaguar và Land Rover chính hãng sẽ được hưởng gói ưu đãi bao gồm: miễn phí bảo dưỡng, giảm 10% phụ tùng bảo dưỡng và giảm 15% chi phí thay dầu động cơ.

Jaguar Land Rover ưu đãi trước thềm Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 jaguar-land-rover.jpgJaguar Land Rover đưa ra chương trình Tri ân khách hàng.

Chương trình này được xem là lời tri ân mà Jaguar Land Rover dành cho khách hàng Việt cũng như là dịp quảng bá hình ảnh của mình trong Triển lãm Ôtô Quốc tế 2015 (VIMS 2015) diễn ra sắp tới tại Hà Nội.

Gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng hai thương hiệu đến từ Anh quốc đã chiếm vị trí đáng khích lệ trên thị trường xe sang với những chiếc SUV off-road Land Rover nổi tiếng hay những mẫu Jaguar đang dần chinh phục những khách hàng nhờ chất lượng tốt, động cơ mạnh mẽ và kiểu dáng sang trọng.

Tính đến nay, Jaguar Land Rover đã có 4 showroom tại Việt Nam. Trong thời gian tới, hãng xe sang Anh quốc sẽ tiếp tục khai trương showroom thứ năm tại Đà Nẵng nhằm mở rộng thị phần.

 Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm