06:25  | 

Bộ 3 xe mới của Renault hút khách hàng Việt

Kết thúc 5 ngày Triển lãm Ôtô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS), bộ 3 xe mới của Renault là Duster SUV, Sandero Stepway hatchback và Logan sedan đã gặt hái được những kết quả ngoài mong đợi.

Cụ thể, theo Renault Việt Nam, 25 hợp đồng mua Duster, Sandero Stepway và Logan đã được kí kết trong suốt triển lãm. Duster được quan tâm nhiều nhất khi có 12 hợp đồng, tiếp đến là Sandero Stepway với 9 hợp đồng, còn Logan cũng đạt kết quả đáng khích lệ với 4 hợp đồng.

Bộ 3 xe mới của Renault hút khách hàng Việt renault-duster-suv.jpg12 hợp đồng mua Duster đã được kí kết trong 5 ngày diễn ra triển lãm.

Ngoài ra, những mẫu xe còn lại trong danh mục sản phẩm của Renault Việt Nam là Koleos, Megane và Latitude cũng có đóng góp quan trọng với số hợp đồng lần lượt là 5, 5 và 2.

Có thể nói với bộ ba Duster SUV, Sandero Stepway và Logan sedan giá bán cạnh tranh (chỉ từ 599 triệu đồng), Renault cho thấy tham vọng mở rộng thị phần tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những dòng xe châu Âu chất lượng, an toàn vượt trội.

Bộ 3 xe mới của Renault hút khách hàng Việt renault-logan (1).jpg Bộ 3 xe mới của Renault hút khách hàng Việt renault-sandero-stepway (1)-2.jpg Logan và Sandero Stepway.

Cả 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Renault đều được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Chi tiết giá bán bộ ba xe mới của Renault Việt Nam (đã bao gồm VAT):

- Renault Duster SUV: 790 triệu đồng
- Renault Sandero Stepway hatchback: 620 triệu đồng
- Renault Logan sedan: 599 triệu đồng

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm