14:21  | 

Renault Sandero Stepway: Hatchback mang phong cách crossover

Mẫu hatchback mang phong cách crossover nhập khẩu từ châu Âu vừa chính thức ra mắt thị trường Việt với giá bán 620 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Sandero Stepway hatchback cùng với Duster SUV và Logan sedan là bộ ba xe mới mà Renault vừa giới thiệu tới người tiêu dùng Việt. Bộ ba này cho thấy tham vọng mở rộng thị phần của thương hiệu xe Pháp trên dải đất hình chữ S.

Renault Sandero Stepway: Hatchback mang phong cách crossover renault-sandero-stepway (1).jpgRenault Sandero Stepway có giá 620 triệu đồng.

Nói về Sandero Stepway. Đây mà chiếc hatchback hạng B nhưng mang cảm hứng của dòng xe đa dụng.

Minh chứng rõ nhất là khoảng sáng gầm xe đến 195 mm, giá cố định hành lý trên mui và vòm bánh/ốp cản trước tối màu. Vị trí ghế lái được thiết kế cao hơn giúp mang đến cho người lái tầm nhìn tốt hơn và sự tự tin khi điều khiển xe, nhất là trên các cung đường đô thị chật hẹp. Đây là những lợi thế riêng có của Sandero Stepway trong phân khúc xe hatchback hạng B.

Renault Sandero Stepway: Hatchback mang phong cách crossover renault-sandero-stepway (3).jpg

Sandero Stepway sở hữu kích thước 4.080mm dài, 1.994mm rộng (mở gương), 1.618mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.589mm, hướng đến khách hàng trẻ thành thị yêu thích việc cầm lái và khám phá những cung đường mới.

Về độ an toàn, Sandero Stepway được trang bị đầy đủ các công nghệ an toàn cơ bản như hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ khởi hành ngang đốc (HSA), 2 túi khí an toàn phía trước, cảm biến lùi phía sau và thiết bị an toàn bảo vệ trẻ em ISOFIX.

Renault Sandero Stepway: Hatchback mang phong cách crossover renault-sandero-stepway (6).jpg

Tại Việt Nam, Sandero Stepway sẽ sử dụng động cơ 1.6L, công suất 102 mã lực tại 5.750 vòng/phút, mô-men xoắn 134 Nm tại 2.800 vòng/phút. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 5 cấp, đạt chuẩn khí thải EURO 5 với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,2 lít/100km. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 12,3 giây, tốc độ tối đa 165 km/h.

Renault Sandero Stepway có giá bán 620 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). Với mức giá này, xe sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai i20 Active và Ford EcoSport.

>> Xem ảnh chi tiết Renault Sandero Stepway tại Việt Nam

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm