06:50  | 

Vừa lái xe vừa hát bị phạt tiền

Một phụ nữ vừa lái xe vừa hát đã bị cảnh sát phạt nguội sau khi hình ảnh của cô được tung lên mạng internet.

Theo kênh Thành Đô Buổi tối của Trung Quốc, một phụ nữ nước này đã bị xử phạt sau khi những hình ảnh cô cầm micro vừa lái xe vừa hát xuất hiện trên mạng.

Vừa lái xe vừa hát bị phạt tiền vua-lai-xe-vua-hat.jpg

Đoạn video được tài xế một chiếc xe khác quay lại tuần trước cho thấy người phụ nữ đang dùng một chiếc micro lấp lánh để hát.

Do đường đông nên tốc độ di chuyển khá chậm, và người phụ nữ chỉ đặt một tay lên vôlăng để cầm lái, tay kia cầm micro và hát liên tục.

Sau khi được đăng tải lên mạng, đoạn phim đã lập tức thu hút sự chú ý của cảnh sát.

Phòng cảnh sát giao thông ở Thành Đô đã triệu tập người phụ nữ trong đoạn video lên để giáo dục lại về các quy tắc an toàn giao thông, cũng như phạt cô 200 nhân dân tệ (tương đương 700.000VND).

Khi được hỏi về cảm giác bỗng dưng "được làm người nổi tiếng", người phụ nữ họ Lý chia sẻ, không thể ngờ được mọi chuyện lại đến mức này. Buổi chiều hôm đó, do đường về khá tắc và chờ đường thông khá lâu nên cô Lý đã lôi bộ Ifeng (karaoke dành cho xe hơi) mới mua ra để thử chất lượng. Vì cao hứng, cô hát liền 2 bài tuy nhiên đến giờ chẳng nhớ là mình đã hát những gì.

Hồi tháng 7 vừa qua, tại Việt Nam cũng xảy ra vụ việc tương tự. Cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện clip ca sĩ dòng dân ca Lương Nguyệt Anh vừa hát vừa phóng nhanh trên đường cao tốc. Đáng chú ý, trong những đoạn phiêu, người đẹp bỏ cả tay lái khiến không ít người thót tim khi xem lại. Lương Nguyệt Anh sau đó đã chủ động xin nộp phạt nguội vì hành động được cho là thiếu an toàn khi lái xe của mình.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm