17:38  | 

Mercedes E-Class 2016 lộ chìa khóa và bảng điều khiển trung tâm

Sau khi tiết lộ nội thất, hình ảnh mới về Mercedes-Benz E-Class 2016 tiếp tục xuất hiện với thiết kế chìa khóa mới và bảng điều khiển trung tâm.

Từ hình ảnh có thể thấy được các phiên bản cao cấp của E-Class thế hệ mới sẽ trang bị 2 màn hình 12.1 inch cho người lái và hệ thống COMAND, những trang bị từng thấy trên S-Class.

Ngoài ra, thiết kế chìa khóa của E-Class 2016 cũng hiện đại và thanh mảnh hơn với các nút bấm màu đen bóng được bố trí quanh logo ngôi sao ba cánh.

Mercedes-Benz E-Class 2016 sẽ được trang bị hệ thống NFC cho phép người lái sử dụng điện thoại thông minh của mình như là một chìa khóa và tích hợp hệ thống chống trộm đi kèm, hệ thống đỗ xe từ xa, tương tự trên BMW 7-Series mới.

Bên dưới màn hình của hệ thống thông tin giải trí là bốn khe gió điều hòa hình tròn, hệ thống điều chỉnh điều hòa và một đồng hồ thời trang cỡ nhỏ được đặt trên cụm điều khiển trung tâm của xe.

Bên cạnh đó, trên vô-lăng xe còn được trang bị các nút bấm cảm ứng đa chức năng cho người lái có thể điều chỉnh các chức năng của hệ thống thông tin giải trí tiện lợi hơn và hệ thống chỉnh ghế trước được đặt trên mặt trong của cửa kèm các nút bấm của hệ thống sưởi và dàn âm thanh vòm Burmester 3D tùy chọn.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz E-Class 2016 sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ôtô Detroit diễn ra vào tháng 1 tới.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm