17:30  | 

Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Hà Nội

Vào ngày 5-6 tháng 3 sắp tới, ngày hội Motul Stunt Fest sẽ được tổ chức tại sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, cùng sự góp mặt của những stunter đẳng cấp thế giới.

Bắt đầu từ năm 2013, Motul Stunt Fest đã dần trở thành một hoạt động thường niên, thu hút rất nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với bộ môn biểu diễn môtô mạo hiểm. Với vai trò là hãng dầu nhớt đầu tiên mang hoạt động biểu diễn Stunt đến Việt Nam, Motul đã thể hiện mong muốn ngày càng chuyên nghiệp hoá môn thể thao hấp dẫn này.

Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Hà Nội Motul Stunt Fest (1).JPGMotul Stunt Fest là hoạt động thường niên thu hút rất nhiều sự chú ý của những bạn trẻ đam mê bộ môn mạo hiểm

Cụ thể, sau khi diễn ra hai vòng loại ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, ban tổ chức đã chọn lọc ra được 4 gương mặt vượt trội để tham gia thi đấu ở Vòng chung kết Motul Stunt Fest 2016 sẽ diễn ra vào ngày 05-06/03/2016 tới đây. Qua phần thi đấu của các VĐV năm nay, nhìn chung kỹ năng biểu diễn đã được nâng cao hơn so với năm trước.

Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Hà Nội Motul Stunt Fest (2).jpgStunter 13 – Rafal Pasierbek

Trong khuôn khổ chương trình, bộ 3 stunter đẳng cấp thế giới sẽ mang những màn trình diễn đỉnh cao đến với khán giả. Đặc biệt là sự góp mặt của Stunter 13 – Rafal Pasierbek, một trong những tay Stunt tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cùng với đó là Aaron Twite, Hiroyuki Ogawa.

Sắp có trình diễn môtô mạo hiểm tại Hà Nội Motul Stunt Fest (3).jpg

Vé xem chương trình được phân phối rộng rãi và hoàn toàn miễn phí. Khán giả có thể nhận vé xem các buổi biểu diễn của Motul Stunt Fest tại địa chỉ: Phòng 401B, số 3 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Cùng với đó, khi tham gia ngày hội, khán giả còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng những màn drift xe hơi đẹp mắt, cùng nhiều quà tặng và ưu đãi khác.

Hoàng Anh (TTTĐ)

Tags: Motulstunt

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm