09:29  | 

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016

Vòng chung kết Motul Stunt Fest 2016 đã chính thức diễn ra từ sáng ngày hôm qua ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội, mang đến cho khán giả và các bạn trẻ đam mê những màn trình diễn "nghẹt thở"

Trước khi diễn ra vòng chung kết ở Hà Nội, thì ngay trước đó vào tháng 12/2015 và tháng 1/2016, vòng loại của cuộc thi Motul Stunt Fest 2016 đã được tổ chức ở 2 miền Nam và Bắc nhằm tuyển chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất để cùng tranh tài trong vòng loại chung kết diễn ra bắt đầu từ sáng hôm qua (5/3).

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_8807.JPGMotul Stunt Fest là một hoạt động thường niên được Motul Việt Nam tổ chức nhằm khơi dậy và cổ vũ phong trào thể thao Stunt dành cho xe phân khối lớn còn khá mới mẻ tại Việt Nam

Và năm nay, những vị giám khảo cầm cân nảy mực vẫn là những cái tên trứ danh trong làng Stunter thế giới, chính là 2 stunter đẳng cấp quốc tế: Aaron Twite đến từ Mỹ, Hiroyuki Ogawa đến từ Nhật Bản, và cuối cùng là gương mặt khá mới mẻ tại Việt Nam, Rafal Pasierbek (với biệt danh Stunter13) đến từ Ba Lan. Ngoài việc chấm điểm, những giám khảo này còn cống hiến cho khán giả những pha biểu diễn đẳng cấp thế giới. Ngoài công việc là chấm điểm, họ còn cống hiến cho khán giả những pha biểu diễn chuyên nghiệp, những gì mà bình thường chúng ta chỉ có thể thấy trên màn hình tivi.

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_9295.JPG Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_9208.JPG Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_9320.JPGNhững pha "làm xiếc" đỉnh cao của ba Stunter nước ngoài

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_8971.JPG

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_9093.JPG

 Bước sang năm thứ 4, Motul Stunt Fest được tổ chức quy mô hơn, đồng thời cũng nới rộng tay hơn và đón chào các thí sinh với rất đa dạng chủng loại xe để biểu diễn, về giới tính. Bên cạnh đó, ngày hội Motul Stunt Fest còn có các hoạt động bên lề như leo núi, vượt chướng ngại vật, lái xe mô hình, chiếu film 3D hay nhiều hoạt động thú vị khác.

Một trong những hoạt động thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ sau những màn Stunt, đó là kỹ năng drift ôtô chuyên nghiệp từ các bậc thầy về bộ môn này. Khán giả như bị mùi lốp cháy thoang thoảng hay những mảnh cao su lốp vỡ vụn trên mặt đường khiến họ không khó có thể rời mắt.

Sôi động ngày khai màn Motul Stunt Fest 2016 DSC_9367.JPGNissan 350Z bên cạnh chiếc Huyndai Genesis Coupe.

Mùa thứ tư của sự kiện không chỉ đánh dấu sự phát triển của môn thể thao Stunt tại Việt Nam mà còn chứng tỏ sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả và của cộng đồng những người yêu xe.

Hoàng Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm