12:00  | 

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy 7 Cayman GT4s đã bị hư hỏng khá nghiêm trọng sau khi bị 1 chiếc Container đâm mạnh từ phía sau khi đang trên đường vận chuyển.

Vụ việc vừa xảy ra tại một thị trấn gần Dortmund, Đức dẫn đến thiệt hại là 7 chiếc Porsche Cayman GT4s vừa xuất xưởng và đang trên đường đến đại lý bị hư hỏng nghiêm trọng. Cảnh sát địa phương ước tính tổng thiệt hại vào khoảng 1 triệu EURO trong đó giá bán trên thị trường mỗi chiếc Cayman GT4s vào khoảng 85.779 EURO và 7 chiếc có giá ước chừng 600.453 EURO.

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (9) copy.jpg7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn.

Dựa vào những hình ảnh được ghi lại có thể thấy chiếc màu đen nằm ở vị trí cuối tầng 1 đã bị nghiền nát phần đuôi bên trái, trục sau dường như cũng đã có vấn đề khi bánh xe gần như đã bị bật ra ngoài. Một số chiếc khác cũng bị hư hỏng đáng kể khi vụ va chạm khiến những chú ngựa Đức này bị dồn và va đập vào nhau.

Ngoài thiệt hại về vật chất, vụ tai nạn còn khiến 3 người có mặt trên chiếc Container bị thương khá nghiêm trọng. Các nhà chức trách địa phương đã nhanh chóng có mặt để giải quyết vụ việc cũng như đánh giá thiệt hại và đưa người bị thương đi bệnh viện.

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (3) copy.jpg

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (6) copy.JPG

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (5) copy.JPG

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (4) copy.jpg

7 chiếc Porsche Cayman GT4s gặp nạn trên đường vận chuyển porsche-cayman-gt4-truck-accident (7) copy.jpg

Hoàng huy (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm