08:50  | 

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai

Chiếc Ford Mustang 2015 nguyên bản của một dân chơi tại Lào Cai đã được lột xác hoàn toàn với gói độ thân rộng (Wide Bodykit) cùng kiểu mở cửa cắt kéo cực kì ấn tượng.

Nguyên bản vốn là một mẫu xe cơ bắp đậm chất thể thao mạnh mẽ, thế nhưng chủ nhân của chiếc Ford Mustang 2015 vẫn chưa cảm thấy thực sự ấn tượng và khác biệt nên đã đi đến quyết định làm lại gần như toàn bộ phần thân vỏ của xe theo gói độ Wide Bodykit nổi tiếng tại Nhật Bản.

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai Ford Mustang Do (29).JPGChiếc Ford Mustang 2015 được trang bị gói độ thân rộng cực chất.

Ở Việt Nam hiện nay đặc biệt là tại Sài Gòn xuất hiện khá nhiều bản độ ấn tượng dành cho mẫu xe cơ bắp Ford Mustang 2015 tuy nhiên với gói độ thân rộng đi kèm kiểu cửa cắt kéo thì đây dường như là sản phẩm đầu tiên được cho ra lò. Xe được thực hiện tại một xưởng độ ở Hà Nội và thuộc sở hữu của một người chơi xe tại thành phố Lào Cai.

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai Ford Mustang Do (22).JPG

Những điểm mới mà gói độ Wide Bodykit đem lại cho mẫu xe cơ bắp này có thể kể đến như vòm bánh xe trước và sau được mở rộng kì kèm ốp sườn tạo hốc gió giúp tăng chiều rộng của xe. Đây là một chi tiết đặc trưng không thể thiếu của một gói độ thân rộng. Cản trước của xe cũng thay đổi với chất liệu sử dụng được ốp sợi carbon siêu nhẹ. 2 hốc hút gió nhỏ phía dưới cụm đèn pha cũng được sửa đổi.

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai Ford Mustang Do (13).jpg

Phía trên nắp ca-pô của xe xuất hiện 1 khe hút gió nhỏ chính giữa và 2 mang cá thoát gió nằm 2 bên. Gương chiếu hậu được bọc chất liệu carbon ấn tượng. Tiến ra phía sau, phần cản thể thao vẫn được giữ nguyên trong khi những thay đổi lớn nhất nằm ở phía trên đuôi xe. Một cánh lướt gió cỡ lớn làm từ kim loại ốp carbon được gắn cố định, phần đuôi kính chắn gió cũng xuất hiện những mang cá lớn làm từ chất liệu ốp carbon.

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai Ford Mustang Do (5).JPG

2 điểm thay đổi được cho là ấn tượng nhất trên phiên bản độ này chính là phần nắp kính chắn động cơ và cửa của xe. Nếu như trên nguyên bản, Mustang 2015 sử dụng kính trong suốt làm nắp chắn động cơ thì trên bản độ này nó đã được thay thế bằng chất liệu ốp carbon hiện đại với thiết kế kiểu mang cá Mập đầy mạnh mẽ.

Trong khi đó, phần cửa của xe cũng đã được thay đổi kết cấu để có khả năng mở cắt kéo như những chiếc siêu xe lamborghini nổi tiếng. Đây chính là một trong những phong trào độ tạo sự cá tính cho xe đang cực kì thịnh hành tại Việt Nam hiện nay khi liên tục xuất hiện trên nhiều mẫu xe khác nhau như Chevrolwet Cruze, Kia Forte, Mazda3 và bây giờ là những chiếc Ford Mustang.

Ford Mustang độ Wide Bodykit cực chất của dân chơi Lào Cai Ford Mustang Do (16).JPG

Ngoài ra, nội thất cũng như động cơ bên trong xe vẫn được vị chủ nhân gần như giữ nguyên. Mustang 2015 có số lượng ghế ngồi 2+2, hàng ghế trước được thiết kế ôm người ngồi đặc trưng của dòng xe thể thao. Sức mạnh trên chiếc Ford Mustang 2015 được thực hiện độ này là loại động cơ EcoBoost 2.3L tăng áp, công suất 305 mã lực, mô-men xoắn cực đại 433Nm cho khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 5,8 giây.

>>> Ảnh chi tiết Ford Mustang độ Wide Bodykit của dân chơi Lào Cai

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm