09:00  | 

Renault Alaskan: Tân binh trong phân khúc xe bán tải

Hãng xe Pháp vừa gây bất ngờ khi tham gia phân khúc xe bán tải với sản phẩm đầu tiên là mẫu Alaskan.

Được phát triển dựa trên nền tảng tương tự như mẫu NP300 Navara của Nissan, Renault Alaskan sở hữu mặt trước với lưới tản nhiệt cỡ lớn và đường nét cơ bắp trên nắp ca-pô, đèn chiếu sáng ban ngày LED hình chữ C.

Renault Alaskan: Tân binh trong phân khúc xe bán tải Renault_Alaskan_10.JPGRenault Alaskan, tân binh trong phân khúc xe bán tải.

Dưới nắp ca-pô là động cơ 2.3L twin-turbo dCi với công suất 160 mã lực hoặc 190 mã lực. Tùy vào từng thị trường, Renault sẽ đưa bản xăng 2.5L 160 mã lực hoặc diesel 2.5L 160 mã lực/190 mã lực.

Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp, tự động 7 cấp và phiên bản hệ dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu.

Renault Alaskan: Tân binh trong phân khúc xe bán tải Renault_Alaskan_11.JPG Renault Alaskan: Tân binh trong phân khúc xe bán tải Renault_Alaskan_07.JPG

Với khoảng sáng gầm 230mm, Renault Alaskan phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Renault cũng khẳng định Alaskan có sức kéo tốt nhất phân khúc với 3,5 tấn.

Không gian nội thất của xe có màn hình màu 5 inch đặt giữa các đồng hồ người lái. Ở một vài quốc gia sẽ có màn hình 7 inch được kết nối hệ thống thông tin giải trí. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống 4 camera mang đến cái nhìn 360 độ quanh xe.

Renault Alaskan sẽ có mặt đầu tiên tại Columbia vào cuối năm nay, tiếp đến là các thị trường Nam Mỹ. Renault cũng có kế hoạch đưa model này đến các quốc gia châu Phi, châu Âu.

Anh Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm