07:00  | 

Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới

Nissan Navara 2016 được trang bị động cơ diesel 2.3 lít mới với hai phiên bản, tăng áp và tăng áp kép, công suất lần lượt là 160 mã lực và 190 mã lực.

Sau khi đạt danh hiệu "Mẫu xe bán tải của năm 2016" , Nissan Navara ở thị trường châu Âu lại tiếp tục được trang bị động cơ diesel mới. Mẫu bán tải này sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro6.

Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới Nissan_Navara_Euro-6_Engine (1).jpgNissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ mới.

Cụ thể, Nissan Navara thế hệ mới sẽ được trang bị động cơ diesel dCi mới, dung tích 2.3 lít. Trong đó, xe sẽ có hai phiên bản “sức mạnh” gồm tăng áp, công suất 160 mã lực và tăng áp kép, công suất 190 mã lực. Với mức lượng khí thải CO2 giảm 8 g / km xuống còn 159 g / km. Theo hãng xe này, Navara là mẫu xe có lượng khí CO2 thấp nhất trong phân khúc. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Nissan Navara thế hệ mới này là 6,1 lít / 100 km.

Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới Nissan_Navara_Euro-6_Engine (2).jpg Nissan Navara 2016 sẽ được trang bị động cơ mới Nissan_Navara_Euro-6_Engine (4).jpg

Ngoài ra, Nissan Navara 2017 được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tự động (Idle-Stop System –ISS) và màn hình thông tin giải trí màu, hệ thống kiểm soát hành trình với tính năng giới hạn tốc độ, kết nối Bluetooth và vô-lăng đa chức năng. Xe có trọng nhẹ hơn từ 25 - 35 kg so với các phiên bản trước.

Chưa hết, xe còn được trang bị hệ thống camera toàn cảnh (Around View Monitor) và phanh khẩn cấp (Forward Emergency Braking). Cả hai hệ thống này đều đã được áp dụng cho những mẫu xe Nissan khác như Juke, Qashqai và X-Trail.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm