06:30  | 

Porsche Panamera 2017 được trang bị hệ thống âm thanh "khủng"

Hãng xe thể thao đến từ Đức sẽ trang bị cho phiên bản Panamera 2017 hệ thống âm thanh Burmerster 3D trị giá hơn 7.527 USD, tương đương chiếc Dacia Sandero.

Được chế tạo bởi các chuyên gia về âm thanh đã có kinh nghiệm trên mọi phiên bản Porsche từ năm 2009 đến nay và hệ thống Burmerster 3D này có tổng cộng 21 loa điều khiển độc lập với mức giá tương đương 7.527 USD ở thị trường Đức và rẻ hơn khoảng 112 USD so với một chiếc Dacia Sandero.

Porsche Panamera 2017 được trang bị hệ thống âm thanh Porsche Panamera 2017 sẽ được trang bị hệ thống âm thanh "khủng" - Burmerster 3D.

Cụ thể, hệ thống âm thanh Burmerster 3D này sẽ có bốn loa trầm, bảy loa tầm trung và hai loa lớn ở hàng ghế trước và hàng ghế sau là bảy loa cỡ nhỏ kèm với loa siêu trầm. Tất cả các loa được điều khiển qua bộ khuếch đại Class-D và đã được tinh chỉnh với “Những thuật toán thông minh để cải thiện chất lượng âm thanh". Cùng với đó là quy trình Auro 3D nhằm tạo ra công nghệ Burmester Air Motion Transformer (ATM), một công nghệ độc quyền của Porsche.

Nằm ở vị trí tối ưu nhất trong khoang lái của chiếc Porsche Panamera, hệ thống âm thanh này tạo ra tổng công suất 1.455 watt và 126 decibel. So với hệ thống âm thanh trước đó, công suất đã tăng lên gần 40%, nhưng bộ khuếch đại lại hoạt động hiệu quả hơn 95%.

Để tận hưởng đầy đủ những trải nghiệm cảm giác do hệ thống Burmerster 3D mang lại, hãng xe Đức khuyên khách hàng nên sử dụng với nguồn nhạc tối ưu, không nén và có độ phân giải cao. Bởi hệ thống âm thanh này có khả năng tạo ra trải nghiệm âm thanh trong trẻo nhất khi chơi nhạc có dữ liệu được giảm từ đài phát thanh kỹ thuật số và các tệp nhạc định dạng MP3 hoặc kết nối Bluetooth.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm