07:00  | 

Rolls-Royce bàn giao 30 chiếc Phantom cho đại gia Hong Kong

Stephen Hung - Doanh nhân bất động sản 55 tuổi người Hong Kong vừa nhận đơn hàng 30 chiếc Rolls-Royce Phantom. Đây được xem là đơn hàng lớn nhất trong lịch sử hãng xe siêu sang Anh quốc.

>> ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE AUTODAILY: https://goo.gl/EMvSeB

Sau đúng 02 năm hợp đồng được ký kết, từ khi chiếc Phantom đầu tiên trong bộ sưu tập (BST) 30 xe Phantom Louis 13 được trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva, Rolls-Royce đã hoàn tất bàn giao tất cả những chiếc xe còn lại theo đơn đặt hàng 30 xe Phantom của Chủ tịch tập đoàn The 13, ông Stephen Hung.

Rolls-Royce bàn giao 30 chiếc Phantom cho đại gia Hong Kong 13_Roll-Royce_Phantom_Stephen_Red (7).jpgRoll-Royce bàn giao 30 chiếc Phantom cho đại gia Macau - Ông Stephen Hung.

Đây là đơn đặt hàng có giá trị lớn nhất trong lịch sử hãng xe Rolls-Royce Motor Cars, với điểm đến là quần thể khách sạn và sòng bạc The 13 tại Macau, Trung Quốc, dự kiến sẽ mở cửa đón khách vào đầu năm 2017.

Được đích thân ông Stephen Hung tham gia vào quá trình thiết kế đặc biệt cho BST này, 30 xe Phantom thuộc phiên bản trục cơ sở dài, có thiết kế độc quyền cho khách sạn The 13. Hai trong số đó là siêu đặc biệt được đặt tên ‘Hoàng Kim’.

Rolls-Royce bàn giao 30 chiếc Phantom cho đại gia Hong Kong 13_Roll-Royce_Phantom_Stephen_Red (8).jpg Rolls-Royce bàn giao 30 chiếc Phantom cho đại gia Hong Kong 13_Roll-Royce_Phantom_Stephen_Red (9).jpg

Lô xe 13 chiếc “Phantom The 13” có màu sắc ngoại thất là màu đỏ (Stephen Red) độc quyền và sản xuất theo yêu cầu khắc khe của ông Stephen Hung. Đường kẻ đôi dọc thân xe màu vàng nhũ kim cũng được vẽ tay, đồng điệu cùng với hoạ tiết The 13 độc đáo. Vành xe có đường kính 21 inch với các đường viền mâm được sơn đồng màu đỏ.

Với hai xe thuộc phiên bản ‘Hoàng Kim’ sẽ được khách sạn dành cho khách hàng siêu VIP. Biểu tượng Spirit of Ecstasy trên nắp ca-pô và hóc gió được mạ vàng hoàn toàn. Các chi tiết kim loại bên trong nội thất cũng được mạ vàng, cùng với logo Rolls-Royce được đính kim cương. Một điều đặc biệt và thú vị nữa đối với hai xe Phantom ‘Hoàng Kim’ có màu sơn ngoại thất được pha trộn nhũ bột vàng thật, làm tăng tính độc đáo cho màu sơn đỏ ‘Stephen Red’.  

Bên cạnh đó, 13 chiếc “Phantom The 13” là một tác phẩm đặc biệt với những nét phá cách độc đáo trong thiết kế nội và ngoại thất của xe cùng với việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến nhất trong chế tác gỗ và ốp gỗ cho nội thất xe. Đồng hồ trung tâm được thiết kế bởi bậc thầy thiết kế trang sức Graff. 

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm