14:49  | 

Chính thức khai trương Showroom Harley-Davidson tại Đà Nẵng

ngày 03/12 vừa qua, nhà sản xuất môtô đến từ Mỹ là Harley-Davidson đã chính thức khai trương đại lý thứ 3 của mình tại Đà Nẵng.

Tọa lạc tại số 84 đường 2 Tháng 9, thành phố Đà Nẵng – trái tim của miền Trung Việt Nam – đây cũng là đại lý ủy quyền chính hãng thứ ba của Harley-Davidson tại Việt Nam, được đầu tư bởi công ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế (VN). Đây chính là sân chơi hứa hẹn sẽ kết nối những người sở hữu xe phân khối lớn tại địa phương và tiếp tục chia sẻ đam mê lái xe dọc những cung đường đẹp bất tận của dải đất miền Trung.

Chính thức khai trương Showroom Harley-Davidson tại Đà Nẵng -mg-1152.jpg

Đại lý mới tại Đà Nẵng sẽ phân phối đa dạng chủng loại xe, từ dòng xe mới sản xuất Milwaukee-Eight Touring hầm hố hay những dòng xe thể thao nhỏ gọn Sporster như Harley-Davidson Street 750, Iron 883cho tới những chiếc xe được cá tính hóa theo chương trình độ xe chính hãng CVO(Custom Vehicle Operation).

Chính thức khai trương Showroom Harley-Davidson tại Đà Nẵng -mg-0826.jpg Chính thức khai trương Showroom Harley-Davidson tại Đà Nẵng -mg-0871.jpg

Cùng với đó, đại lý chính hãng này cũng sẽ cung cấp dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tiên tiến cùng các phụ tùng phụ kiện cho người chơi muốn cá tính hóa chiếc xe của mình, kèm các thương hiệu thời trang và các hoạt động ngoài trời giúp gắn kết người lái như hoạt động chạy xe đường trường. Với vai trò là một đại lý được ủy quyền chính hãng Harley-Davidson of Danang cam kết sẽ mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhờ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại.

Chính thức khai trương Showroom Harley-Davidson tại Đà Nẵng -mg-1147.jpg

Cũng theo ông David Archibald: “Harley-Davidson of Danang cũng mở rộng thêm dịch vụ mua bán xe chính hãng đã qua sử dụng giúp người chơi có nhu cầu có thể bán lại chiếc xe đã mua chính hãng, cũng như các dịch vụ mua xe trả góp và chương trình bảo hiểm. Ngoài ra, các thành viên sở hữu xe Harley còn nhân được nhiều quyền lợi đặc biệt như: dịch vụ hỗ trợ khi chạy xe đường dài (chương trình H.O.G. Assist), các chương trình tập huấn kỹ năng lái xe an toàn với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế, các sự kiện ngoài trời hấp dẫn, các chuyến dã ngoại quanh năm, ...”

Thương hiệu Harley-Davidson chính thức đặt chân vào Việt Nam vào năm 2013 bắt đầu bằng lễ khai trương đại lý Harley-Davidson of Saigon, theo sau là sự xuất hiện của Harley-Davidson of Hanoi vào năm 2015.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm