07:35  | 

Xe máy Pháp giá 68 triệu đồng đến tay khách Việt

Lô xe tay ga Django 125cc đầu tiên vừa được Peugeot Scooters Việt Nam bàn giao đến tay khách hàng Việt.

Kể từ khi Peugeot Motocycles, công ty sở hữu thương hiệu Peugeot Scooters, xác nhận việc mang xe tay ga Peugeot vào phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam hồi tháng 10, đã có rất nhiều đơn đặt hàng đối với các mẫu xe tay ga của thương hiệu này.

Và vào 2 ngày 15 và 20/12 vừa qua, lô xe tay ga Peugeot Django 125cc đầu tiên đã được giao đến tay khách hàng Việt tại 2 cửa hàng trưng bày số 50-52 Phạm Ngọc Thạch (Tp.HCM) và 6A Quang Trung (Hà Nội).

Xe máy Pháp giá 68 triệu đồng đến tay khách Việt hn1.jpg

Đây là tín hiệu khởi đầu tốt khi Peugeot dần khẳng định được vị thế cũng như tên tuổi của mình tại thị trường xe máy Việt Nam – vốn đã có quá nhiều lựa chọn cùng nhiều cái tên quen thuộc như Honda, Yamaha, Piaggio và Suzuki.

Được biết, khi vào Việt Nam, Peugeot Scooters Việt Nam đã giới thiệu 3 mẫu xe tay ga cao cấp là Django 125, CityStar RS 125 và Satelis RS 400. Đây thực sự là làn gió mới cho thị trường xe tay ga cao cấp Việt Nam bởi phân khúc này không có nhiều đổi mới bấy lâu nay. Không còn bị giới hạn trong vài thương hiệu quen thuộc, giờ đây, khách hàng Việt đã có thêm những lựa chọn mới từ Pháp.

Xe máy Pháp giá 68 triệu đồng đến tay khách Việt untitled-1.jpg

Cùng với những thương hiệu khác, Peugeot Scooters Việt Nam kỳ vọng giúp cho thị trường xe tay ga cao cấp Việt Nam trở nên đa dạng, sôi động và giàu tính cạnh tranh hơn, hứa hẹn tạo nên những thay đổi sâu sắc cả về lượng và chất.

Khánh An (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm