16:00  | 

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche

Được cầm lái, trải nghiệm những mẫu xe thể thao hạng sang danh tiếng Porsche của Đức luôn là mơ ước, là khát khao đối với nhiều người. Ngay cả ở những nước tiên tiến việc ngồi lái trên một chiếc Porsche cũng là một niềm tự hào và kiêu hãnh.

Để thỏa lòng mong ước đó, tháng 5 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức chương trình trải nghiệm lái Porsche tại 2 thành phố lớn là Buôn Mê Thuột và Vinh.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-8.jpg Chương trình trải nghiệm lái Porsche tại thành phố Vinh, Nghệ An.

Tại Việt Nam, trước đây, Porsche đã nhiều lần tổ chức chương trình lái thử xe dành cho khách hàng và giới truyền thông. Tuy nhiên, đa phần các chương trình đều diễn ra tại hai Trung tâm của Porsche ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Việc đem cơ hội trải nghiệm dòng xe sang Porsche đến các thành phố như Buôn Mê Thuột, Vinh (trong tháng 5 vừa qua) và Lào Cai, Đà Nẵng (trong tháng 6 tới) chứng tỏ sự lớn mạnh của thương hiệu Porsche trên “dải đất hình chữ S”. Nó cũng cho thấy Porsche đã năng động hơn trong chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bởi Hãng xe nước Đức nhận thấy nhu cầu lái thử và mua xe ở những thị trường này đang tăng dần, và đánh giá, 4 thành phố nói trên là những thành phố tiềm năng cho ngành xe hơi.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-2.jpg

Cần phải nói thêm rằng, để cho nhiều khách hàng hơn nữa (ngoài Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh) có cơ hội lái thử những chiếc xe sang Porsche đó là nỗ lực không ngừng của những người “làm thương hiệu” Porsche tại Việt Nam. Còn nhớ những ngày đầu “đặt chân” lên “dải đất hình chữ S” rất ít thấy những chiếc xe Porsche trên đường vì chúng quá sang chảnh và đắt tiền. Nhưng dần dần, nhờ việc quảng bá sản phẩm, tổ chức các buổi lái thử thực tế cho khách hàng, đã thấy được số lượng nhiều hơn, mặc dù với giá của một xe sang nhưng cảm nhận lái chân thật đã chạm đến cảm xúc. Những gì chạm đến cảm xúc thì mới khiến người ta yêu và muốn sở hữu đến thế. 

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-7.jpg

Hiệu suất thể thao mạnh mẽ, cảm giác lái đầy phấn khích và dịch vụ đẳng cấp là những trải nghiệm ấn tượng của chương trình Lái thử xe Porsche đem đến những thành phố này với những dòng xe đặc trưng. Đó là 911 Carrera - mẫu xe mang tính biểu tượng, linh hồn của thương hiệu Porsche, lần đầu tiên xuất hiện trong chuỗi sự kiện trải nghiệm đặc biệt này. Đó là mẫu saloon hạng sang với phiên bản Panamera 4S hoàn toàn mới. Hay đó là dòng xe SUV cỡ trung hạng sang Macan, Macan GTS và Cayenne - những mẫu xe SUV mạnh mẽ ưu việt.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-3.jpg Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-5.jpg

Bên cạnh việc đem đến các dòng xe mới nhất, Porsche Việt Nam cũng mang đến chương trình kiểm tra kỹ thuật và tư vấn miễn phí tại chỗ dành cho những khách hàng đang sở hữu xe Porsche với dịch vụ kiểm tra 24 điểm kỹ thuật và các dịch vụ cơ bản khác.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-6.jpg

Về phía Porsche, hãng xe sang này hy vọng, các chương trình sẽ mang đến những trải nghiệm đậm chất thể thao cùng những cảm xúc đặc biệt đằng sau tay lái. Qua đó, thỏa mãn khách tham dự và người yêu mến thương hiệu Porsche tại các khu vực trong cả nước.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-1-1.jpg

Có thể nói, chương trình lái thử xe Porsche tại TP. Buôn Ma Thuột và Vinh là những chương trình đầu tiên, khởi đầu cho chuỗi chương trình lái thử xe toàn quốc mà Porsche thực hiện trong năm 2017. Tiếp nối thành công đó, Chương trình trải nghiệm lái Porsche tại 2 thành phố Lào Cai và Đà Nẵng dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 6 tới.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-10-1.jpg
Chương trình trải nghiệm lái Porsche tại 2 thành phố Lào Cai và Đà Nẵng dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 6 tới.

Nhờ cách làm đầy mới mẻ của Hãng xe sang đến từ Đức, thêm nhiều người Việt có cơ hội được trải nghiệm, cảm nhận những mẫu xe thể thao danh tiếng của thương hiệu Porsche.

Tham gia thị trường từ năm 2007, Porsche là thương hiệu thuần chất thể thao đầu tiên tại Việt Nam. Vì thế mà họ chinh phục được những người say mê xe thể thao. Những người không chấp nhận những mẫu xe đơn giản chỉ để di chuyển, mà là chiếc xe thể thao có thể chạy đường trường hằng ngày.

Khi người Việt được “thỏa” ước mơ lái Porsche porsche-4.jpg

Sau tròn 10 năm hình thành và phát triển, Porsche Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc về cả doanh số, sự hài lòng của khách hàng và danh mục sản phẩm. Những chiếc xe sang của Porsche Việt Nam được phân phối tại thị trường Việt Nam bao gồm các dòng xe đậm chất thể thao danh tiếng của hãng trên toàn cầu như huyền thoại 911, “roadster” 718 Boxster, coupe Cayman, Gran Turismo Panamera, SUV cỡ trung Macan và SUV Cayenne. Điều đặc biệt là tất cả khách hàng sau khi nhận chìa khoá đều “hưởng” sự chăm sóc đặc biệt tại Trung tâm Porsche Sài Gòn và Trung tâm Porsche Hà Nội với 4 năm bảo hành không giới hạn km cùng những dịch vụ khách hàng tương xứng với giá trị của thương hiệu.

Thế Đạt (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm