13:06  | 

Minh Nhựa “khoe” video cầm lái thần gió Pagani Huayra 80 tỷ

Đại gia có biệt danh Minh “Nhựa” vừa khoe trên trang Facebook cá nhân của mình đoạn video hơn 4 phút ghi lại cảnh tự tay cầm lái “thần gió” Pagani Huayra bên trong khuôn viên công ty nhựa Long Thành.

Cách đây ít phút, đại gia Minh nhựa đã khiến cho giới chơi xe tại Việt Nam phải suýt xoa khi anh khoe đoạn video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh tự tay cầm lái “thần gió” Pagani Huayra trong khuôn viên công ty nhựa Long Thành. Trước đó, ngày 22/4 vừa qua, siêu phẩm này được vận chuyển bằng xe chuyên dùng đến trạm đăng kiểm để làm thủ tục chuẩn bị ra biển.

Minh Nhựa “khoe” video cầm lái thần gió Pagani Huayra 80 tỷ pagani-3.jpg

Minh Nhựa chính là đại gia chơi xe khét tiếng bậc nhất Việt Nam thời điểm hiện tại. Với việc chuẩn bị hòa thành đăng kí đăng kiểm cho chiếc Pagani, dân chơi 8x này đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy độ chịu chơi và đam mê của mình. Giá trị của mẫu Hypercar này tại showroom ở Dubai vào khoảng 1,9 triệu USD thế nên khi về Việt Nam sau khi đóng đủ các loại thuế phía xe sẽ có giá không dưới 80 tỷ đồng.

Minh Nhựa “khoe” video cầm lái thần gió Pagani Huayra 80 tỷ pagani-2.jpg

Pagani Huayra sở hữu thiết kế theo phong cách riêng biệt. Cửa mở theo kiểu cánh chim, bộ khung xe liền khối làm bằng carbon titanium, bình xăng nằm trong khu vực được bảo vệ tốt nhất của bộ khung liền khối - phía sau lưng tài xế. Pagani Huayra được trang bị khối động cơ V12, 6.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây trước khi đạt tốc độ tối đa có thể đạt 383 km/h.

Trung Quân (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm