14:12  | 

Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội

Từ 28 đến 30/7, Bridgestone Việt Nam sẽ mang sự kiện “lăn bánh an toàn” chăm sóc xe toàn diện đến với khách hàng ở Hà Nội tại trung tâm B-Select Xuân Tùng.

Những ngày qua tại Hà Nội, thời tiết khí hậu biến chuyển thất thường, từ nắng nóng gay gắt sang mưa bão ngập lụt dẫn đến tình trạng nhiều xe ô tô tại thủ đô đối mặt các vấn đề kĩ thuật an toàn. Thấu hiểu được nhu cầu chăm sóc xe đặc biệt của khách hàng, Bridgestone VIệt Nam kịp thời tổ chức chương trình “lăn bánh an toàn” 2017 cho các chủ xe tại Hà Nội với gói dịch vụ toàn diện, thiết thực và ý nghĩa.

Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội bridgestone-5.jpg

Đường phố Hà Nội với đặc trưng là nhỏ hẹp, thường xuyên phải đánh lái va chạm bánh xe với lề đường để tránh xe khác khi di chuyển khiến cho lốp xe dễ bị hao mòn và ảnh hưởng tiêu cực. Do đó, ngay tại sự kiện, các kĩ thuật viên của Bridgestone đã đặc biệt tiến hành kiểm tra áp suất lốp, độ sâu gai, hông lốp, bề mặt lốp, van lốp nhằm đảm bảo sự an toàn cần thiết trong quá trình lưu thông. Ngoài ra, mỗi xe cũng sẽ được kiểm tra toàn diện từ thước lái, đến các bộ phận khác như dầu nhớt, ắc quy, …

Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội bridgestone-3.jpg Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội bridgestone-4.jpg

Chương trình “lăn bánh an toàn” của Bridgestone sẽ tập trung đến sự tương tác giữa khách hàng với các kỹ thuật viên để đảm bảo sau sự kiện mỗi chủ xe đều biết cách sử dụng xe an toàn, khoa học và lựa chọn loại lốp phù hợp với nhu cầu của mình.

Trong chương trình lần này, Bridgestone cũng sẽ dành 2 gói ưu đãi cho khách hàng  bao gồm thay 3 lốp Bridgestone tặng 1 lốp cùng loại và giảm 50% cân chỉnh thước lái bằng máy Hunter khi thay lốp. Không dừng lại ở đó, khách hàng còn nhận được nhiều phần quà thiết thực từ “lăn bánh an toàn”  như túi du lịch, áo thun, bình nhớt Idemitsu và nón bảo hiểm, tấm che nắng, …

Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội bridgestone-1.jpg

Cũng trong buổi sáng nay, trung tâm B-Select Xuân Tùng tọa lạc tại 640 Lạc Long Quân Hà Nội cũng chính thức được khai trương và đi bào hoạt động theo tiêu chuẩn của Bridgestone toàn cầu. Với thâm niên lâu năm trong hoạt động về lốp xe, B-Select Xuân Tùng hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến đáng tin cậy của khách hàng.

Bridgestone triển khai chương trình chăm sóc xe toàn diện tại Hà Nội bridgestone-2.jpg

Chương trình Bridgestone “lăn bánh an toàn” là một sự kiến có thu phí với giá vé 300.000 đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện được dùng để hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Cũng trong sáng nay, 10 suất học bổng cùng 10 chiếc xe đạp đã được Bridgestone Việt Nam trao đến những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống cũng như học tập trên địa bàn.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm