08:00  | 

Audi Q2 trang bị động cơ mạnh "bất ngờ"

Phiên bản động cơ được xem là “mạnh nhất” của mẫu SUV cỡ nhỏ Audi Q2 là TFSI 2.0L với công suất 187 mã lực sẽ được ra mắt ở thị trường Anh.

Với công suất lên đến 187 mã lực với dung tích 2.0 lít TFSI, đây được xem là động cơ mạnh mẽ nhất mà các khách hàng ở thị trường Anh có thể nhận được với Audi Q2. Kết hợp với hệ dẫn động Quattro “đặc trưng” của hãng và hộp số 7 cấp ly hợp kép S-Tronic. Với sức mạnh này, giúp xe có khả năng tang tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 230 km/h.

Audi Q2 trang bị động cơ mạnh

Đây cũng là phiên bản xăng đầu tiên được trang bị cùng với hệ dẫn động Quattro ở thị trường Anh. Bên cạnh đó là bản TDI 2.0L với công suất 147 mã lực (vẫn đi kèm hệ dẫn động Quattro). Ngoài ra, ở những bản cao cấp nhất sẽ luôn có sẵn gói tùy chọn S-Line.

Các phiên bản động cơ trên vẫn đi kèm với 5 chế độ lái gồm “tự động”, “thoải mái”, “thể thao”, “hiệu quả” và “cá nhân”. Các tính năng an toàn của xe có thể kể đến hệ thống theo dõi hành trình, Stop & Go, hỗ trợ cảnh báo làn xe, cảnh báo tín hiệu, hỗ trợ đỗ xe thông minh,…

Audi Q2 trang bị động cơ mạnh Audi Q2 trang bị động cơ mạnh

Chưa hết, xe còn được trang bị nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, nổi bật nhất là hệ thống cảnh báo va chạm có thể xảy ra với người đi bộ qua đường hoặc các phương tiện phía trước. Hệ thống sẽ cảnh báo người điều khiển phương tiện và có thể cho xe phanh gấp nếu cần thiết và cho đến khi dừng lại ở tốc độ chậm. Khung xe chế tạo từ thép dập nóng, tạo nên một khung chịu lực chắc chắn với độ cứng rắn cao cho khoang hành khách.

Tại thị trường Anh, phiên bản Audi Q2 sử dụng động cơ 2.0L TFSI mới này sẽ đi kèm với mức giá từ 41.175 USD và có thể lên đến 47.650 USD, tùy vào các trang bị đi kèm.

Audi Q2 trang bị động cơ mạnh Audi Q2 trang bị động cơ mạnh

Audi tại thị trường Việt Nam hiện chỉ được phân phối duy nhất phiên bản động cơ 1.4L TFSI với công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Kết hợp với hộp số S-Tronic 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn hoặc tùy chọn hệ dẫn động Quattro. Đạt tiêu chuẩn khí thải mới nhất. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố chính thức từ phía hãng.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm