10:25  | 

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017?

Jetta, Sharan, Scirocco GTS, Touareg, Passat BlueMotion và Beetle Dune là những mẫu xe mà Volkswagen Việt Nam đang trưng bày tại VIMS năm nay.

Tham gia Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Volkswagen Việt Nam mang đến thông điệp “The icon is back – Biểu tượng trở lại” như một lời cam kết cho sự trở lại mạnh mẽ và quyết tâm của hãng với thị trường Việt Nam.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-1.jpg

Song song đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng nói riêng và công chúng nói chung. Với công nghệ xe hơi đỉnh cao của Đức, được phát triển dựa trên những dòng xe làm nên biểu tượng toàn cầu, Volkswagen không chỉ là người bạn đường tuyệt vời của những người Việt trẻ thành đạt, mà còn mang đến một phong cách sống, một giá trị đích thực cho sự kết hợp giữa công nghệ, thẩm mỹ và tính hữu dụng.

Trong khuôn khổ triển lãm đang diễn ra, khu trưng bày của Volkswagen Việt Nam có tất cả 6 mẫu xe đó là mẫu sedan hạng C Jetta, MPV Sharan, xe thể thao Scirocco GTS, SUV Touareg và 2 mẫu sedan Passat BlueMotion và chiếc xe compact biểu tượng truyền thống của VW - Beetle Dune.

Volkswagen Jetta đi kèm với khối động cơ tăng áp 1.4L, công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm, kết hợp với dẫn động cầu trước và hộp số tự động 7 cấp DSG. Xe được trang bị 6 túi khí và từng được các tổ chức uy tín hàng đầu thế giới như NHTSA/IIHS đánh giá và giành điểm an toàn tuyệt đối.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-3.jpgVolkswagen Jetta.

Sharan - chiếc MPV đầu bảng của Volkswagen sở hữu ngoại hình khá đơn giản, nhưng không kém phần hiện đại. Xe sở hữu động cơ xăng tăng áp TSI 2.0L, công suất 220 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số ly hợp kép DSG 6 cấp. Xe đạt tiêu chuẩn khí thải EU5, có chế độ lái tiết kiệm nhiên liệu ECO Mode và hệ thống ngắt động cơ tạm thời.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-7.jpgVolkswagen Sharan.

Volkswagen Scirocco được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Genera Motor Show năm 1974, nó đã nhanh chóng trở thành “biểu tượng” dẫn đầu của xe thể thao Đức. Scirocco đã đạt được thành công rực rỡ với gần 1,5 triệu xe được bán ra trên thế giới, trở thành mẫu xe thể thao huyền thoại được giới trẻ săn đón nhiều nhất. "Trái tim" của Scirocco GTS chính là khối động cơ tăng áp TSI 2.0L, sản sinh công suất 208 mã lực, khối động cơ này cũng được điều khiển thông qua hộp số tự động ly hợp kép 6 cấp DSG.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-4.jpgVolkswagen Scirocco GTS.

Volkswagen Touareg từng được đạt danh hiệu SUV hạng sang tốt nhất năm 2003 do tạp chí Car and Drive bình chọn và danh hiệu SUV của năm 2004 do tạp chí MotorTrend bình chọn. Với khối động cơ V6 3.6L, công suất 280 mã lực, cùng hệ dẫn động 4 bánh 4Motion và 2 chế độ lái Offroad lẫn Onroad. Touareg hứa hẹn mang đến trải nghiệm về tính năng, và khả năng vận hành ấn tượng của một chiếc xe SUV cao cấp của Volkswagen.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-2.jpgVolkswagen Touareg.

Volkswagen Passat được ra mắt lần đầu vào năm 1973, trải qua 8 thế hệ với 44 năm phát triển, chiếc sedan cỡ trung Volkswagen Passat là cái tên nổi bật, đặc trưng cho sự bền bỉ, thiết kế lịch lãm cùng với cảm giác “đam mê” mà chiếc xe mang lại cho các tín đồ. Volkswagen Passat BlueMotion 2017 được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI Bluemotion 1.8L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-5.jpgVolkswagen Passat.

Dòng xe huyền thoại Beetle của Volkswagen cho đến nay vẫn là một biểu tượng vượt thời gian. Ở phiên bản Beetle Dune, Volkswagen đã cho những đường nét thiết kế hoàn hảo khi kết hợp quá khứ, hiện đại và thể thao. Bên cạnh đó, Volkswagen Beetle Dune đạt tiêu chuẩn 5 sao từ hiệp hội an toàn Châu Âu Euro Ncap về các tính năng an toàn, một trong những tiêu chí hàng đầu để đánh giá mức độ an toàn của xe hơi khi được thương mại hóa.

Volkswagen trưng bày những mẫu xe nào tại VIMS 2017? volkswagen-6.jpgVolkswagen Beetle Dune.

NhonVT(forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm