08:30  | 

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng

Colorado Centennial 2018, phiên bản đánh dấu mốc kỷ niệm 100 năm di sản xe tải của Chevrolet, vừa chính thức ra mắt tại Thái Lan và sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27/11 tới.

Colorado Centennial 2018 mang thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải và bán tải của Chevrolet qua các thời kỳ lịch sử. Nó bao gồm biểu tượng di sản Chevrolet đặc biệt được dập nổi và huy hiệu 100 năm được lấy cảm hứng từ màu sắc và thiết kế của các mẫu xe tải Chevrolet đời đầu. Mỗi phiên bản giới hạn Colorado Centennial đều sở hữu số 1 số hiệu duy nhất.

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng colorado-centennial.jpgColorado Centennial 2018 mang thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải và bán tải của Chevrolet qua các thời kỳ lịch sử.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, ông Ian Nicholls, Chủ tich General Motors khu vực Đông Nam Á cho biết: “Đây là cột mốc quan trọng đối với Chevrolet. Trong 100 năm qua, Chevrolet đã trở thành một trong những thương hiệu được nhận biết nhiều nhất và là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về thiết kế, phát triển và sản xuất những chiếc xe tải và bán tải đẳng cấp thế giới. Với di sản phong phú của mình, chúng tôi đã có thể sản xuất ra những chiếc xe tải giành được nhiều giải thưởng và tiếp tục mang tới sự hứng thú và hài lòng cho các khách hàng của chúng tôi. Phiên bản Colorado Centennial 2018 cũng không ngoại lệ. Chúng tôi tin rằng mình đã tiếp tục tạo nên một chiếc xe tải mang tính biểu tượng, chắc chắn sẽ chiếm được tình yêu của những người hâm mộ Chevrolet.”

“Trong 2 năm qua, chúng tôi đã giới thiệu Colorado và Trailblazer, củng cố cam kết của chúng tôi trong việc phát triển và xây dựng những dòng xe SUV, xe tải và bán tải tốt nhất trong khu vực. Phiên bản Colorado Centennial 2018 không nghi ngờ gì sẽ là một trong những chiếc xe bán tải tốt nhất trong khu vực Đông Nam Á và sẽ tiếp tục nhắc nhở về di sản 100 năm giàu có và đầy màu sắc của chúng tôi.”

Chevrolet Colorado Centennial 2018 sắp về Việt Nam, giá 849 triệu đồng colorado-centennial-1.jpgMỗi chiếc xe trong phiên bản giới hạn Colorado Centennial 2018 sẽ được trang bị một con số thể hiện như một số hiệu tại vị trí cánh cửa, một chiếc logo di sản, huy hiệu 100 năm của Chevrolet...

Dựa trên thiết kế của mẫu xe Chevrolet Colorado LTZ 2018, phiên bản Colorado Centennial 2018 dẫn đầu phân khúc về công nghệ và khả năng kết nối bao gồm hệ thống giải trí MyLink thế hệ mới nhất và hệ thống nhận diện giọng nói Siri Eyes Free.

Mỗi chiếc xe trong phiên bản giới hạn Colorado Centennial 2018 sẽ được trang bị một con số thể hiện như một số hiệu tại vị trí cánh cửa, một chiếc logo di sản, huy hiệu 100 năm của Chevrolet, đề can mui xe và đề can cửa sau thùng xe độc đáo dành riêng cho thị trường Việt Nam và bánh xe 18 inch màu đen.

Thiết kế rắn chắc cùng hiệu suất mạnh mẽ đã làm cho chiếc xe trở thành phương tiện lý tưởng cho công việc hàng ngày, cho các hoạt động giải trí và cả các hoạt động nặng nhọc, một dấu ấn của di sản xe tải vá bán tải của Chevrolet. Phiên bản Colorado Centennial 2018 cũng tăng cường khả năng và chức năng của chiếc xe tải với lót thùng sau xe, ốp chắn bùn và thanh thể thao hình ống.

Được bán với giá 849 triệu đồng, phiên bản Chevrolet Colorado Centennial trang bị động cơ turbo diesel 4 xy-lanh Duramax 2.8L. Bộ tăng áp tuabin biến thiên hình học (VGT) sản sinh 147 KW (197 mã lực) ở vòng tua 3.600 vòng/ phút và mô men xoắn 500 Nm với tốc độ 2.000 vòng/phút. Động cơ 4 xy-lanh được trang bị hộp số tự động sáu cấp với ổ đĩa bốn bánh.

Phiên bản Colorado Centennial cabin đôi (C-cab) AT 2.8L 4WD 2018 sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 27 tháng 11 với gam màu trắng.

Bảo Duy (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm