09:23  | 

Siêu SUV Lamborghini Urus tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,3 giây

Lamborghini Urus sẽ chính thức được vén màn vào ngày 4/12 tới và một vài thông số quan trọng của siêu SUV này đã lộ diện.

Cụ thể, theo tờ Automobile Magazine, Urus sẽ trang bị động cơ twin-turbo 4.0L V8, công suất xấp xỉ 650 mã lực, mô-men xoắn 849 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động bốn bánh với vi sai trung tâm Torsen và khoá vi sai phía sau.

Siêu SUV Lamborghini Urus tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,3 giây lamborghini-urus-3-1.jpgSiêu SUV Lamborghini Urus trên đường thử.

Mặc dù Urus được cho nặng hơn 1.995kg, nhưng model này vẫn có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h rất tốt. Cụ thể, xe chỉ mất 3,3 giây để đạt tốc độ 100km/h từ vị trí đứng yên và tốc độ tối đa hơn 302 km/h. Urus cũng có thể chạy vòng track Nardo nhanh như Huracan.

Khi trình làng, Urus sẽ nhắm tới đối tượng khách hàng nữa trong độ tuổi từ 30 đến 45. Theo thống kê của JD Power & Associates, hiện có khoảng 48% người mua mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang là phụ nữ. 

Lamborghini sẽ không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước, hứa hẹn sản xuất một chiếc SUV khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại trên các thị trường. Và đây sẽ là bước nhảy quan trọng khẳng định mình trong phân khúc SUV.

Thông tin chi tiết về Lamborghini Urus sẽ có thể sẽ được công bố trong những ngày tới.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm