11:01  | 

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất

Tạp chí danh tiếng của Mỹ Consumer Reports vừa công bố danh sách 5 mẫu xe mới khiến các chủ sở hữu hài lòng nhất trong quá trình sử dụng.

Dự trên dữ liệu thu thập từ các chủ sở hữu, những người đánh giá xe của họ ở 6 hạng mục gồm: Cảm giác lái, sự thoải mái, giá trị, phong cách, âm thanh và hệ thống điều hoà. Và dưới đây là 5 mẫu xe Consumer Reports đã liệt kê dựa trên chia sẻ từ người dùng tại Mỹ.

Tesla Model S

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất tesla-model-s-00.jpg

Mẫu saloon chạy hoàn toàn bằng điện của Elon Musk là chiếc xe khiến khách hàng hài lòng nhất với 92,5% người dùng cho biết họ sẽ mua lại. Model S gây ấn tượng bằng phong cách, sự thoải mái, cảm giác lái và đang nỗ lực trở thành mẫu xe thể thao đáng khao khát.

Porsche 911

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất porsche-911-gt3-0.jpg

Vị trí thứ 2 thuộc về Porsche 911 khi “ghi điểm” bằng cảm giác lái, nội thất dễ chịu và đặc biệt là phong cách vượt thời gian. Có 92,1% khách hàng cho biết họ hạnh phúc nếu sở hữu Porsche 911 một lần nữa.

Chevrolet Corvette C7

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất 2015-chevrolet-corvette-z06-0.jpg

Đứng thứ 3 là Chevrolet Corvette C7 với 91,2% sự tin yêu từ người dùng. Và trước khi C8 hiện diện thì Corvette C7 sẽ vẫn là mẫu thể thao được ưa chuộng với sự thích thú sau vô-lăng và giá bán dễ chịu.

Lincoln Continental

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất 2017-lincoln-continental-0.jpg

Với 91%, Lincoln Continental đứng ngay sau Corvette C7 về chỉ số hài lòng của khách hàng. Được giới thiệu hồi đầu năm, mẫu xe này gây ấn tượng bằng thiết kế tươi mới, công nghệ thân thiện, nhiều trang bị tiện nghi cùng không gian cabin rộng rãi.

Ford F-350

5 mẫu xe khiến chủ sở hữu hài lòng nhất 2017-ford-f350-0.jpg

Vị trí thứ 5 thuộc về Ford F-350. Như vậy, không có sự góp mặt của bất kỳ dòng crossover nào, cho dù phân khúc này ngày càng bùng nổ. Không dưới 90% khách hàng dành tình yêu cho mẫu xe bán tải cỡ lớn nhà Ford và họ thích ở phong cách hầm hố cũng như trải nghiệm lái đặc biệt.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm