14:35  | 

Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam

Mẫu wagon hạng sang V90 Cross Country 2018 vừa được Volvo Việt Nam nhập về và sẽ phân phối chính hãng trong thời gian tới.

Volvo V90 Cross Country là hiện thân của sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thiết kế và tính thực tế của một chiếc xe sang thực thụ. Từ đường nét cho đến những chi tiết gân guốc khắp quanh xe gợi lên vẻ ngoài mạnh mẽ, đậm chất chiến binh của một chiếc wagon đến từ vùng đất Bắc Âu.

Volvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam volvo-v90-cross-country-2018-2.jpgVolvo V90 Cross Country 2018 đầu tiên về Việt Nam.

Tương tự phiên bản trước đó, mẫu wagon V90 mới vẫn được xây dựng trên nền tảng SPA trứ danh của Volvo, nhưng đây không chỉ là một chiếc xe đơn thuần. Nó là sự hòa hợp, giao thoa giữa khả năng off-road và sự sang trọng, và tinh tế. Với phiên bản Cross Country, xe được trang bị thêm phần cản màu đen bao bọc lấy đầu xe và phần hốc bánh xe xuyên suốt ra phía sau đuôi.

Volvo V90 nói chung và bản Cross Country nói riêng đều lấy phong cách sang trọng, giản dị mà tinh tế kiểu Bắc Âu để làm xu hướng chủ đạo. Không những thế, chiếc wagon này còn sở hữu cửa sổ trời panaroma siêu rộng trải dài ra tận hàng ghế sau. Điều này khiến cho chiếc xe trở nên thanh thoát hơn, đưa con người gần gũi với thiên nhiên và môi trường.

Màn hình giải trí trung tâm giờ đây không còn nhiều nút bấm và cơ động nữa. Mà thay vào đó là một màn hình cảm ứng, y hệt như một chiếc Ipad dành riêng cho bạn. Ở vị trí ghế lái, bạn gần như có thể điều khiển được mọi chức năng bên trong xe chỉ thông qua vài cái chạm đơn giản trên màn hình hoặc là trên vô-lăng.

Chiếc được Volvo đem về Việt Nam thuộc phiên bản T6 với khối động cơ siêu nạp (supercharger) 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất tối đa 320 mã lực cùng khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 6.3 giây. Đi cùng hộp số 8 cấp với hệ dẫn động 2 cầu.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm