16:43  | 

Lexus UX crossover có thể sớm trình làng

Lexus có thể sử dụng Triển lãm ôtô Geneva 2018 để giới thiệu mẫu crossover entry-level được định vị bên dưới NX.

Hiện chưa có thông tin chính thức, nhưng tờ Car Magazine gợi ý rằng model này nhiều khả năng lộ diện vào tháng 3 và lấy cảm hứng từ UX concept từng xuất hiện tại Paris Motor Show 2016.

Lexus UX crossover có thể sớm trình làng lexus-ux-concept-2.jpgLexus UX crossover có thể ra mắt tại Geneva Motor Show.

Trước đó, ông Yoshihiro Sawa, Phó chủ tịch Lexus International xác nhận về phiên bản sản xuất của UX. Vào thời điểm đó, ông Sawa cho biết model này sẽ sớm ra mắt công chúng và đóng vai trò quan trọng trong việc hấp dẫn khách hàng trẻ đến với thương hiệu.

Thông tin về bản sản xuất vẫn được giữ bí mật, nhưng Lexus đã đăng ký nhãn hiệu UX 200, UX 250 và UX 250h tại Mỹ.

Lexus UX crossover có thể sớm trình làng lexus-ux-concept-4.jpg

Giống với tên gọi, Lexus UX concept sẽ mang đến trải nghiệm lái độc đáo trong phân khúc xe crossover cỡ nhỏ. Mẫu concept mới này được tạo ra bởi ED2 – trụ sở thiết kế ở miền Nam nước Pháp, nơi sẽ mở ra hướng đi mới cho Lexus với những mẫu xe tương lai.

Lexus UX crossover có thể sớm trình làng lexus-ux-concept-17.jpg

Xe được thiết kế với ngoại hình hiện đại kết hợp một mẫu xe off-road và một chiếc crossover với lưới tản nhiệt cỡ lớn truyền thống của thương hiệu này. Lexus gọi đó là cách tiếp cận sự thiết kế “Inside Out”, có nghĩa là hoàn toàn mới từ trong ra ngoài, trong đó là sự kết hợp mạnh mẽ giữa ngoại thất và nội thất của xe.

Đối thủ tương lai của Lexus UX là Mercedes GLA và Audi Q3.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm