11:50  | 

Loạt xe máy "hot" của Honda ra mắt năm 2017

Trong năm 2017, Honda Việt Nam đã cho ra mắt hàng loạt sản phẩm mới để phục vụ cho nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng.

Honda Blade 110

Là mẫu xe mới nhất được giới thiệu trong phân khúc xe số của Honda Việt Nam vào năm 2014, Blade 110 đã tăng trưởng nhanh chóng và xuất sắc nằm trong top 4 mẫu xe số phổ thông bán chạy nhất tính đến hết tháng 11/2017. Hiện tại, giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa) từ 18,8 triệu đồng, bản tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa) từ 19,8 triệu đồng và bản thể thao (phanh đĩa, vành đúc) từ 21,3 triệu đồng.

Loạt xe máy

Kế thừa những tinh hoa trong thiết kế của dòng xe số Honda là nhỏ gọn, thân thiện, Blade 110 nay cá tính hơn nữa với việc bổ sung tem xe được thiết kế tạo khối mới. Tem xe mới với những đường cắt giao nhau đầy sắc sảo mạnh mẽ kết hợp cùng với những đường nét sắc cạnh chạy dọc toàn thân xe mang đến nét trẻ trung thu hút khó cưỡng, khẳng định cá tính riêng của người dùng.

So với phiên bản cũ, Honda Blade 110 mới vẫn giữ nguyên thiết kế mặt nạ trước cùng hai đường vát chữ V. Thiết kế tổng thể vẫn tiếp tục được làm nổi bật nhờ những đường cắt góc cạnh điểm xuyết trên toàn mặt nạ xe, và tay nắm thon gọn.

Không có sự thay đổi ở động cơ, vẫn là loại SOHC, 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 109 phân khối, làm mát bằng không khí, được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số. Cho nên, phiên bản mới của Blade 110 vẫn đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Cho công suất tối đa 8,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm từ 5.500 v/ph. Hộp số là loại số tròn 4 cấp.

Honda Wave Alpha 110

Wave Alpha 110 là một trong những mẫu xe tiên phong trong phân khúc xe số của Honda tại thị trường Việt Nam. Xe có giá bán đề xuất từ 17,8 triệu đồng với 4 tùy chọn màu sắc bắt mắt.

Loạt xe máy

Wave Alpha 110 đặc trưng với phong cách thiết kế thân thiện, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau trong đời sống hàng ngày. Phiên bản mới với điểm nhấn là tem xe họa tiết tổ ong độc đáo sẽ góp phần gia tăng sự tinh tế cho diện mạo của mẫu xe cũng như mang lại sự năng động, linh hoạt cần có cho mẫu xe số phổ thông này.

Wave Alpha mới được trang bị động cơ 110cc hoàn toàn mới, với hiệu suất vượt trội hơn 17% mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu. Với trọng lượng nhẹ hơn 1kg cùng công suất và mô-men xoắn vượt trội, tương ứng với hơn 17% và 20% so với phiên bản trước Wave Alpha có khả năng đạt vận tốc tối đa lên mức 92 km/h tăng 5 đơn vị. Bên cạnh việc nâng cao dung tích động cơ, Wave Alpha 110 mới còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3 nghiêm ngặt.

Honda Wave RSX FI 110

Wave 110 RSX FI đã được thay đổi tem xe, đồng thời phối màu nhấn mạnh tính thể thao, tạo nên một diện mạo khoẻ khoắn và khá bắt mắt. 

Loạt xe máy

Trên phiên bản mới, các nhà thiết kế đã thay đổi tem xe, đồng thời vận dụng nghệ thuật phối màu nhằm nhấn mạnh hơn nữa vào chất thể thao riêng biệt của mẫu xe này. Cụ thể, Honda bổ sung một bộ tem xe khá lạ mắt, được tạo nền kẻ chéo sắc cạnh màu đen xám. Tem xe mới với những gam màu tươi sáng kết hợp trên thân xe đơn sắc tạo nên sự tương phản độc đáo.

Honda Wave RSX FI 110 vẫn được trang bị khối động cơ 110 phân khối, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, công suất 8,7 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số 4 cấp. Honda Wave 110 RSX FI mới có giá bán từ 21,4 triệu đồng (bản phanh cơ, vành nan hoa), 22,4 triệu đồng (phanh đĩa, vành nan hoa), và 24,4 triệu đồng (phanh đĩa, vành đúc).

Honda MSX 125

Kể từ ngày ra mắt, MSX 125 đã khuấy động phân khúc vốn còn khá mới lạ này tại Việt Nam. Khách hàng tìm đến MSX 125 để khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình, tìm được niềm vui trong việc làm chủ một mẫu xe có kích thước nhỏ gọn, nhưng mang phong cách thiết kế của các dòng xe mô tô phân khối lớn. 

Loạt xe máy

Sau hơn hai năm ra mắt, Honda Việt Nam cũng giới thiệu thêm phiên bản hoàn toàn mới của mẫu xe côn tay MSX 125 với mong muốn đem đến cho những người đam mê chơi xe thể thao cỡ nhỏ một mẫu xe hoàn hảo hơn, đúng nghĩa là một “chiến binh đường phố” trong phân khúc của mình.

Thiết kế của phiên bản mới MSX 125 thực sự ấn tượng và khác biệt hoàn toàn hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc trang bị đèn pha LED hai tầng hiện đại thay thế cho đèn Halogen. Phần đầu xe nay trở nên vuông vức, hầm hố hơn, thực sự là một mảnh ghép khiến hình ảnh “chiến binh” của MSX 125 được thể hiện rõ nét.  Xe được trang bị bảng đồng hồ điện tử LCD hiển thị thông tin rõ ràng với đồng hồ chỉ tốc độ, vòng tua máy, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ chỉ nhiên liệu và thời gian.

Mẫu xe sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM – FI với công suất tối đa đạt 9,2 mã lực tại 7.000 v/ph, mô-men xoắn cực đại 10,6 Nm từ 5.500 v/ph, đi kèm hộp số 4 cấp. Phiên bản mới MSX 125 tiếp tục là mẫu xe côn tay được Honda Việt Nam nhập khẩu từ Thái Lan với mức giá bán lẻ đề xuất là 49,9 triệu đồng.

Honda Winner

Ở phiên bản cao cấp, điểm nhấn của Honda Winner 150 sẽ là màu sơn đen mờ. Bên cạnh dải màu sắc mới ấn tượng của phiên bản thể thao, màu xe đen mờ sẽ là một lựa chọn mới cho khách hàng. Mức giá bán lẻ đề xuất: Phiên bản thể thao giá 45,49 triệu đồng (gồm màu trắng đen, đỏ đen, xanh trắng và vàng đen), còn phiên bản cao cấp màu đen mờ có giá 45,99 triệu đồng.

Loạt xe máy

So với màu sơn đen bóng truyền thống, màu xe đen mờ đem lại cảm giác đầm chắc và sang trọng hơn. Kết hợp với màu xe mới là những chi tiết đỏ ấn tượng như tem chữ LTD ở hai bên yếm trước, logo nổi Winner trên hai bên yếm sau, kẹp phanh trước/sau và đường chỉ khâu trên yên xe.

Không riêng gì ở phiên bản cao cấp, bản thể thao cũng được phối màu mới lạ cùng bộ tem độc đáo mang lại vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung, khẳng định được “chất riêng” không thể trộn lẫn của chiếc xe. Điểm nhấn nổi bật và chủ đạo cho phiên bản này những đường viền sắc cạnh mới có màu sắc tương phản, hòa hợp cùng tông màu nền cơ bản đỏ, vàng và xanh, làm Winner nay trở nên khỏe khoắn, góc cạnh hơn.

Tất cả các phiên bản tem mới của Honda Winner 150 vẫn mang trên mình khối động cơ DOHC, 4 van, dung tích 149 phân khối. Xe được làm mát bằng chất lỏng. Hệ thống động cơ này có khả năng sản sinh công suất lên tới 15,9 mã lực tại vòng tua máy 9.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm. Hộp số 6 cấp.

Honda Vision

Honda Vision thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa về ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 09/2011. Cho đến nay, trải qua hơn 6 năm với nhiều thay đổi và cải tiến, đã có hơn 1,6 triệu xe được trao đến tay khách hàng, khẳng định vị trí số 1 của mẫu xe này trong phân khúc xe ga. Vision phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Honda đã bổ sung thêm 2 màu mới cho mẫu xe tay ga này là trắng ngà và đen mờ.

Loạt xe máy

Cụ thể, trên phiên bản thời trang, màu vàng nay được thay đổi sang gam trắng ngà nhằm mang lại một vẻ ngoài tươi mới, trẻ trung và nữ tính hơn cho người sử dụng. Trên phiên bản đen mờ, chi tiết vỏ trong phía trước chỗ để chân được chuyển sang màu sơn đen. Tem xe mới được tô nền đỏ đậm, nổi bật với dòng chữ “VISION” đỏ tươi uốn lượn tinh tế theo đường nét yếm xe, tạo nên nét chấm phá thú vị và khác biệt rõ nét so với các phiên bản màu còn lại.

Vision phiên bản mới vẫn duy trì điểm mạnh về công nghệ, đó chính là việc áp dụng động cơ thông minh thế hệ mới eSP - có dung tích xy lanh 110 phân khối, làm mát bằng không khí và tích hợp những công nghệ hàng đầu: hệ thống phun xăng điện tử PGM FI, động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling stop, công nghệ giảm thiểu ma sát, khả năng đốt cháy hoàn hảo, giúp VISION có khả năng vận hành mạnh mẽ hơn (công suất máy tăng 4%) và tiết kiệm nhiên liệu hơn 29% so với phiên bản trước (không được trang bị eSP và hệ thống ngắt động cơ tạm thời). Giá bán cho hai phiên bản thời trang và đen mờ lần lượt là 29,9 triệu đồng và 30,49 triệu đồng.

Honda LEAD 125

Nhận được những thay đổi nhẹ ở diện mạo, Honda LEAD mới được nâng cấp đáng chú ý nhất ở bộ phận khóa thông minh smartkey. Đây là loại khóa tương tự trên các mẫu SH, SH mode hay PCX. Động cơ xe vẫn giữ nguyên loại 125 phân khối. Giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn từ 37,4 triệu đồng và 39,3 triệu đồng cho bản cao cấp (có smart key).

Loạt xe máy

Những tính năng nổi bật trên Honda LEAD 2017 bao gồm kiểu dáng thiết kế mới với biểu tượng chữ V nổi bật phía trước xe nay được tạo hình vuốt nhọn sắc sảo hơn với cụm đèn định vị LED mới và tấm ốp cao cấp. Các thông số trên mặt đồng hồ nay được sắp xếp lại hợp lý và dễ nhìn hơn.

Hộc đựng đồ phía trước nay sở hữu dung tích lớn hơn, có lẫy đóng/mở tiện lợi và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn ở giữa thân xe, rất tiện lợi và dễ sử dụng. Thiết kế cốp xe thông minh với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với diện tích vòm dưới yên xe, cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Phiên bản mới LEAD 125 được trang bị eSP - động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. eSP – động cơ thông minh thế hệ mới được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2012, đánh dấu bước tiến lớn của Honda trong việc không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Honda SH Mode 125

Là mẫu xe hướng đến sự sang trọng, thời trang, SH Mode phiên bản 2017 tiếp tục thỏa mãn người dùng khi được bổ sung thêm màu mới ở hai phiên bản Cá tính và Thời trang. Cùng giá bán cho bản Thời trang 51,4 triệu đồng và bản Cá tính 52,4 triệu đồng.

Loạt xe máy

Trên phiên bản Cá tính, bên cạnh màu Đỏ đậm và Bạc mờ, nay xuất hiện thêm màu Trắng sứ. Bản màu mới này được khoác lên mình tông trắng – đen là chủ đạo với logo SH Mode đen ánh. Yên xe màu đen được thiết kế tinh xảo với viền chỉ đỏ nổi bật, kết hợp với sắc đỏ tươi của hệ thống ngàm phanh và giảm xóc. Đặc biệt, phần chắn bùn xe được nhấn bởi lớp sơn đen bóng giúp tăng thêm vẻ nổi bật của mẫu xe.

Trên phiên bản Thời trang, sắc đỏ được bổ sung trong bộ sưu tập màu sắc lần này. Đỏ đồng thời cũng được coi là một trong những gam màu đậm chất thời trang, giúp người lái nổi bật và cuốn hút. Yên xe được thiết kế với hai tông màu nâu đậm – nhạt tạo nên phong thái sang trọng cho người dùng trên mọi cung đường.

Bên cạnh việc bổ sung màu mới, SH Mode 125 vẫn được trang bị hệ thống khóa thông minh Honda SMART Key và động cơ thông minh thế hệ mới eSP, thiết kế nhỏ gọn, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất bao gồm: Công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và bộ đề tích hợp ACG.

Honda Air Blade

Honda Air Blade 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt với một số thay đổi, trong đó đáng chú ý nhất là bộ chìa khoá thông minh. Xe có giá bán từ 38 triệu đồng.

Loạt xe máy Honda Air Blade 2018.

Với hệ thống chìa khóa thông minh mới, khách hàng có thể yên tâm hơn về khả năng chống trộm, tắt/mở xe một cách tiện dụng, dễ dàng định vị xe khi gửi tại các trung tâm thương mại lớn nhờ hệ thống xác định xe thông minh, thiết kế thời trang dễ sử dụng. Bên cạnh thay đổi đáng chú ý là chìa khoá thông minh, Air Blade 2018 có mặt đồng hồ được thiết kế lại cùng tem xe mới.

Cụ thể, các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và bản kỷ niệm 10 năm thêm tem xe mới kiểu thể thao, mặt đồng hồ cũng vậy. Riêng phiên bản cao cấp từ tính thêm họa tiết 3D lập thể. Trên cả ba phiên bản cao cấp, từ tính và phiên bản kỷ niệm 10 năm, logo Air Blade 3D mạ crôm. Trong đó bản 10 năm khác biệt ở lớp sơn mờ với tem xe và logo riêng cùng dòng chữ "10 Anniversary Since 2007".

Honda Air Blade 2018 vẫn sở hữu khối động cơ 125 phân khối, công suất 11,26 mã lực tại vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn 11,26 Nm tại 5.000 v/ph. Bình xăng có dung tích 4,4 lít. Giá bán cụ thể gồm: phiên bản tiêu chuẩn (không có smart key) từ 38 triệu đồng, bản cao cấp (có smart key) từ 40,6 triệu đồng, bản kỷ niệm 10 năm (có smart key) từ 41,1 triệu đồng và bản sơn từ tính (có smart key) từ 41,6 triệu đồng.

Honda SH300i

Một số điểm nổi bật trên Honda SH300i có thể kể đến gồm: Cụm đèn pha dạng LED 2 tầng, đèn định vị dạng LED có thiết kế hình chữ V, mặt đồng hồ thiết kế dạng 3D, chìa khóa thông minh, hộc đựng đồ phía dưới yên xe có dung tích lớn có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu. Tại đây còn có thêm một cổng sạc điện 12V. Đặc biệt trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa đơn đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả bánh trước và sau.

Loạt xe máy

Hồi tháng 06/2017, Honda Việt Nam cũng vừa giới thiệu thêm phiên bản thể thao của SH300i với màu xám đen đầy mạnh mẽ. Phiên bản này mang những điểm thay đổi trong thiết kế giúp nâng tầm vẻ mạnh mẽ, thể thao và sang trọng của mẫu xe SH300i. Thân xe được phủ lên mình màu sơn đen xám tạo sự thanh lịch, cuốn hút đầy sang trọng. Cụm vành xe màu đen mới nổi bật với viền tem đỏ, mang đến cho mẫu xe một hình ảnh mới đậm chất thể thao.

Giảm xóc màu đen đồng bộ với cụm vành xe tăng vẻ mạnh mẽ, nam tính cho diện mạo mẫu xe. Tay dắt sau cũng được chuyển sang màu đen tạo nên sự hài hòa cho tổng thể. Bên cạnh đó, logo trên phiên bản thể thao mới giờ đây còn được thay đổi nhằm tạo cho mẫu xe một chất riêng độc đáo: Logo SH độc tôn in nổi trên thân xe nay chuyển sang màu đỏ, nổi bật trên nền xám đen.

Honda SH300i hiện tại được nhập khẩu từ Ý và được bán ra thị trường thông qua các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) với giá bán như sau: Phiên bản tiêu chuẩn (màu trắng đen và đỏ đen) từ 248 triệu đồng và bản thể thao (màu xám đen) từ 249 triệu đồng.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm