22:51  | 

Tài xế "thót tim" khi gặp em bé bò qua đường

Một tài xế mới đây chia sẻ trải nghiệm thót tim khi đang lái xe thì gặp “chướng ngại vật” trên đường là một em bé đang bò ngang qua đường.

Trên diễn đàn ô tô mới đây, một Facebooker có tên Đặng Thái đăng tải một video ghi lại cảnh anh bắt gặp một sự việc oái oăm trên đường. Theo anh Đặng Thái, khi đang lái ở một cung đường ngoài đô thị thì phanh gấp vì bất ngờ gặp một em bé đang bò ngang giữa đường.

Tài xế Xe tải ra tín hiệu cho phương tiện sau dừng lại khi gặp em bé đang bò qua đường.

Người tài xế chia sẻ, vì dừng xe gấp nên anh cũng lo ngại bị xe đi sau đâm vào. Khi anh Thái cùng một người bạn xuống xe để giúp cháu bé thì một người phụ nữ từ bên kia đường chạy tới, bế cháu ra khỏi con đường. Trước khi xe của anh Thái tới, một chiếc xe tải đang đỗ ở làn đường bên cạnh. Người tài xế xe tải cũng vẫy tay ra tín hiệu để xe của anh Thái chú ý. Chỉ khi em bé được an toàn, anh Thái cùng xe tải mới tiếp tục di chuyển.

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, video thu hút gần 8.000 lượt like, hơn 2.500 lượt chia sẻ và 1.000 bình luận. Đa số ý kiến chỉ trích người mẹ em bé vô trách nhiệm đã bỏ mặc con rơi vào tình huống nguy hiểm tính mạng. Một cư dân mạng cho biết: “May mà đường ít xe. Mấy vùng nông thôn với vùng núi hay để trẻ em tự trông nhau hoặc tự chơi nên mới ra nông nỗi này”. Các ý kiến khác đồng cảm với tình huống oái oăm của Facebooker Đặng Thái gặp phải. Một người chép miệng: “Đúng là nghiệp lái xe là nghiệp sinh tử”.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Video: Đặng Thái

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm