11:29  | 

Michelin đồng hành cùng MBDA năm thứ 6 liên tiếp

Năm thứ 6 liên tiếp, Michelin đồng hành cùng Học viện Lái xe An toàn Mercedes-Benz (MBDA) ở Việt Nam.

Tại sự kiện vừa qua ở trường đua Đại Nam (Bình Dương), Michelin đã mang đến các sản phẩm lốp phù hợp cho nhiều dòng xe hạng sang, từ sedan cho đến SUV, bao gồm lốp Pilot Sport 4, Latitude Tour HP, Primacy 3 và Primacy SUV.

Michelin đồng hành cùng MBDA năm thứ 6 liên tiếp michelin-mbda-02.jpgMichelin có năm thứ 6 liên tiếp đồng hành cùng MBDA.

Để tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho người tham dự MBDA 2018, mỗi chiếc xe Mercedes-Benz được Michelin Việt Nam trang bị loại lốp phù hợp, với mục đích phát huy tối đa tính chất vận hành êm ái của dòng sedan sang trọng, di chuyển đa địa hình tốt của dòng SUV hay tin cậy và tốc độ của các dòng thể thao họ nhà "AMG".

Tại MBDA năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới 30 mẫu xe sang bao gồm cả sedan lẫn SUV, từ A-Class đến S-Class, từ GLA đến GLS, và đặc biệt là Mercedes-Maybach. Đáng chú ý, khách hàng có thể trải nghiệm các mẫu xe hiệu năng cao Mercedes-AMG A 45 4MATIC, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC, Mercedes-AMG GLA 45 4MATIC trên đường đua Đại Nam. 

Michelin đồng hành cùng MBDA năm thứ 6 liên tiếp michelin-mbda-01.jpgTại MBDA năm nay, Mercedes-Benz Việt Nam mang tới 30 mẫu xe sang bao gồm cả sedan lẫn SUV.

Các kỹ năng mà khách hàng được thử nghiệm ở năm nay không mới, đội ngũ huấn luyện viên cũng là những người quen thuộc - là các tay đua chuyên nghiệp với nhiều thành tích ở các môn thể thao tốc độ. Tuy nhiên các mẫu xe mới nhất và các bài tập thiết kế dựa trên đặc điểm địa hình của trường đua Đại Nam đã tạo nên sự phấn khích ít có từ phía người tham dự. 

MBDA 2018 được thiết kế trên cả địa hình on-road và off-road thông qua 4 bài tập khác nhau: 1. 4MATIC Experience với dòng xe GLC, GLE; 2. Kỹ năng đánh lái (Handling) cùng các mẫu xe A, CLA, GLA; 3. Kiểm soát trượt với vỏ xe Easy Drift; 4. Kỹ năng qua cua theo vạch đường đua lý tưởng (Racing Line) cùng các mẫu xe Mercedes-AMG 45 – là bài tập hoàn toàn mới.

Michelin đồng hành cùng MBDA năm thứ 6 liên tiếp michelin-mbda-03.jpg

Ngoài ra, trong bài tập off-road, khác với hình thức Rally của năm 2017, đường chạy năm nay được thiết lập các chướng ngại vật để nâng độ khó và rèn luyện kỹ năng đặt bánh và sử dụng các tính năng hỗ trợ như Hỗ trợ xuống dốc (DSR), Gói vượt địa hình chuyên nghiệp (Off-Road Engineering Package).

Ở trong tất cả các bài tập, lốp Michelin đều đáp ứng rất tốt yêu cầu mà các huấn luyện viên đặt ra, mang lại sự an toàn cho người lái thử, kể cả những khách hàng trước đây chưa từng đối mặt với các tình huống tương tự.

Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm