14:11  | 

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý

Ngày 25/5 vừa qua, Hội thi thường niên Tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 được tổ chức tại Trung tâm dịch vụ hậu mãi Isuzu Việt Nam (IAC) – Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh. Quy tụ 60 thí sinh là các kỹ thuật viên, cố vấn phụ tùng, cố vấn dịch vụ đến từ 17 Đại lý Isuzu trên toàn quốc.

Hội thi Tay nghề kỹ thuật viên Isuzu lần thứ 15 năm nay với sự tham gia của 60 thí sinh xuất sắc đến từ 17 Đại lý i-TRUCKS & D SQUARE toàn quốc đánh dấu chặng đường quan trọng trong chiến lược phát triển con người, phát triển hệ thống kinh doanh và hậu mãi của Isuzu. Các thí sinh chiến thắng hội thi năm nay sẽ vinh dự đại diện Việt Nam tham dự Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu toàn thế giới, được tổ chức tại Thái Lan và Nhật Bản.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý ban-lanh-dao-isuzu-chup-chung-voi-cac-doi-dat-giai-cao.jpgBan lãnh đạo Isuzu chụp chung với các đội đạt giải cao.

Với nền tảng 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng động cơ Common Rail cũng như định hướng phát triển chiến lược của Isuzu, hội thi lần này có nhiều cải tiến về nội dung, gia tăng số lượng thí sinh từ phân khúc xe tải, sự quay trở lại của nội dung thi dành cho xe D-MAX & mu-X, từ đó góp phần nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng phục vụ nhiều đối tượng khách hàng một cách toàn diện & hiệu quả nhất.

Bên cạnh chú trọng sản phẩm chất lượng cao, Isuzu Việt Nam còn đảm bảo mỗi sản phẩm luôn đi cùng chế độ dịch vụ hậu mãi tận tâm & phụ tùng chính hãng để khách hàng, nhà đầu tư & người cầm lái yên tâm trên mọi hành trình. Đó cũng là tôn chỉ để Isuzu luôn nỗ lực theo đuổi & phát triển.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý quang-canh-phan-thi-dong-doi.jpg Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-game-show-cho-co-van-phu-tung.jpg Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-ly-thuyet-tap-trung-danh-cho-ky-thuat-vien.jpg Quang cảnh phần thi đồng đội (hình trái), phần thi gameshow cho cố vấn phụ tùng (giữa) và phần thi lý thuyết tập trung dành cho các kỹ thuật viên (phải).

Theo đó, nhằm tối ưu hóa chất lượng dịch vụ, từ năm 2018, Isuzu Việt Nam đã chính thức tách riêng 2 hệ thống 3S chuyên biệt: i-TRUCKS – Đại lý dành riêng cho xe thương mại và D-Square –  Đại lý dành riêng cho xe bán tải và 7 chỗ. Các Đại lý ủy quyền Isuzu được tập trung phát triển chuyên sâu cả về định hướng sản phẩm, tiêu chuẩn Đại lý đặc thù cho đến bộ máy nhân sự được đào tạo & huấn luyện bài bản, có khả năng cung cấp đồng bộ & toàn diện  mọi nhu cầu khách hàng: sản phẩm –dịch vụ hậu mãi – phụ tùng.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-isuzu-mu-x-1.JPG Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-isuzu-mu-x-3.JPG Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-isuzu-mu-x-2.JPG Phần thi thực hành trên xe ISUZU mu-X.

Chất lượng dịch vụ hậu mãi của Isuzu được cải tiến hơn qua từng năm, và Hội thi tay nghề Kỹ thuật viên Isuzu là một trong những hoạt động tiêu biểu. Qua mỗi năm, hội thi tìm ra được những gương mặt sáng giá nhất đáp ứng được yêu cầu khắt khe bao gồm: độ sâu kiến thức chuyên ngành, kỹ năng xử lý và thái độ  phục vụ. Các thí sinh phải vượt qua các vòng thi với đa dạng hình thức từ lý thuyết, thực hành sửa chữa xe, nắm bắt công nghệ cao với phần mềm chuyên dụng cũng như am hiểu phụ tùng và dịch vụ hậu mãi.

Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-tai-isuzu-forward-qkr-2.JPG Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-tai-isuzu-forward-qkr-3.JPG Isuzu tổ chức hội thi Tay nghề kỹ thuật viên lần thứ 15 cho các đại lý phan-thi-thuc-hanh-tren-xe-tai-isuzu-forward-qkr-1.JPG Phần thi thực hành trên xe tải ISUZU FORWARD & QKR.

Được biết, vào năm 1997, Isuzu gây bất ngờ lớn khi ra mắt công nghệ phun nhiên liệu điện tử Common Rail dành riêng cho động cơ dầu Diesel tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, Isuzu cũng là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ này từ năm 2008.Sau hai thập kỷ, động cơ Isuzu Common Rail đã được cải tiến thành Isuzu Blue Power – thế hệ động cơ mới.

Cụ thể, động cơ phun nhiên liệu điện tử Common Rail áp suất cao, trang bị turbo biến thiên nên giúp tối ưu hóa  công suất hoạt động của xe, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, Isuzu Blue Power còn là công nghệ thân thiện môi trường nhờ công nghệ tuần hoàn khí xả EGR cải tiến và bộ xúc tác khí xả DOC. Khi dùng nhiên liệu tương thích, động cơ Euro 4 sẽ giảm thiểu lượng bụi than đến 97% và khí thải NOx & HC giảm 71% so với động cơ Euro 2.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm