13:20  | 

Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới

Hôm qua (12/04), Isuzu Việt Nam đã chính thức giới thiệu các sản phẩm xe tải Forward và QKR mới, sở hữu công nghệ Blue Power và đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Sự cải tiến lần này của Isuzu được áp dụng đồng loạt với đầy đủ các dòng xe tải trọng hạng nhẹ, trung và nặng. Đáp ứng tốt được mọi nhu cầu vận chuyển của nhà đầu tư và đa dạng sự lựa trọn cho khách hàng. Các dòng xe đều được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam bằng công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản, góp phần giúp tăng tỷ lệ nội địa hóa của tổng thị trường xe tải Việt Nam.

Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-8.jpg

Riêng tại thị trường Việt Nam, Isuzu là hãng xe tải đầu tiên áp dụng công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp điện tử Common Rail dành riêng cho động cơ dầu diesel vào năm 2008, và năm 1997 ở Nhật Bản. Đến nay, sau hai thập kỷ, động cơ Isuzu Common Rail đã được cải tiến thành Isuzu Blue Power.

Isuzu Forward N-Series mới là dòng xe tải nhẹ cao cấp thế hệ mới đạt chuẩn Euro 4 với nhiều cải tiến ưu việt.  Xe có thiết kế mặt trước kiểu mới sang trọng, vị trí đèn táp-lô được sắp xếp thuận tiện hơn cho việc quan sát. Nhằm phù hợp với điều kiện đường xá Việt Nam, vị trí lọc gió còn được nâng cao hơn tránh tình trạng ngập nước. Riêng model NQR còn được cải tiến giúp gia tăng khả năng chịu tải cầu trước.

Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-2.jpg Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-3.jpg Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-7.jpg Isuzu Forward N-Series (trái), Forward F-Series (giữa) và QKR (phải).

Isuzu Forward F-Series mới thuộc dòng xe tải trung và nặng chuyên phục vụ nhu cầu vận tải đường trường. Thế hệ xe F-Series mới đạt chuẩn Euro 4 có nhiều điểm cải tiến đáng kể. Đặc biệt xe được tích hợp khung gầm siêu bền gia tăng khả năng chịu tải cầu trước lên đến 7.500kg và bên cạnh đó là hộp số mới có tỉ số truyền lớn giúp tăng mô-men xoắn, cũng như sức kéo mạnh mẽ hơn.

Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-6.jpg Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-5.jpg

Cuối cùng, Isuzu QKR mới là dòng xe tải nhẹ được trang bị hoàn toàn mới động cơ Common Rail Euro 4 hiện đại. Bên cạnh đó, cabin xe được gia cố vững chắc, vị trí mặt ga lăng được nâng cao giúp tăng khả năng làm mát động cơ, khu vực tay lái bố trí thuận tiện hơn, trang bị kính chỉnh điện tự động và khóa cửa trung tâm hiện đại. Ngoài ra, xe nâng cấp sử dụng 2 bình ắc quy giúp tăng nguồn điện, phù hợp cho phát triển thùng xe chuyên dùng.

Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-4.jpg Isuzu Việt Nam ra mắt thế hệ xe tải “sạch” với công nghệ mới isuzu-1.jpg

Cụ thể, Isuzu Blue Power là thế hệ động cơ mới với phun nhiên liệu điện tử Common Rail áp suất cao kết hợp với turbo biến thiên nên gia tăng đáng kể về hiệu suất nạp và tối ưu hóa nhiên liệu. Nhờ vậy, công suất hoạt động của xe được năng cao, giảm tiếng ồn và tiết kiệm nhiên liệu. Bên cạnh đó, Isuzu Blue Power còn được xem là thân thiện với môi trường.

Đặc biệt, các dòng xe thuộc thế hệ mới (Isuzu Forward N-Series, Isuzu Forward F-Series và Isuzu QKR) còn được trang bị thêm bộ thiết bị an toàn Mobileye, bao gồm cảnh báo va chạm cảm biến thông minh, camera lùi,…

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm