13:26  | 

SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới

SYM Việt Nam vừa giới thiệu hai sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam là mẫu xe số Angel 110R và xe ga Abela 110.

Hãng xe máy Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai mẫu xe mới là Angel 110R và Abela 110.

SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-angel-110r-abela-110.jpgSYM Angel 110R (trái) và Abela 110 (phải).

Angel 110R là mẫu xe số mới nhất của SYM với nhiều cải tiến về thiết kế. Bên cạnh đó, xe có nhiều điều chỉnh tối ưu nhằm tạo thêm sự tiện dụng, tính thẩm mỹ, độ bền và an toàn hơn cho người sử dụng. Giúp các khách hàng Việt Nam có thêm lựa chọn mới. Angel 110R mới ra đời đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của một dòng xe số phổ thông tầm trung. Từ đầu cho tới phía đuôi xe, Angel 110 thể hiện nét thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và chiều cao vừa phải.

SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-angel-110r-16.jpg SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-angel-110r-4.jpg SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-angel-110r-30.jpg SYM Angel 110R hiện vẫn chưa được công bố giá bán tại Việt Nam. Xe có hai phiên bản là bánh căm và mâm.

Cụm hệ thống đen pha kết hợp với đèn xi-nhan được cách điệu hài hòa với mặt nạ xe, tương tự, phía sau là cụm đèn hậu với đèn xi-nhan thiết kế góc cạnh và được vuốt cao, làm cho xe có cái nhìn thanh thoát. Cốp chứa đồ dưới yên không quá rộng, đựng được một mũ bảo hiểm nửa đầu. Trong cốp cũng được tích hợp một cổng sạc USB, có thể sạc các thiết bị điện tử mang theo. Phía trước có thêm hộc chứa đồ nhỏ cùng với móc treo đồ để đựng các vật dụng khác.

Cụm ống xả cũng được thiết kế cao cấp với phần ốp to bản nhằm chống bỏng an toàn. Trong khi đó, phần bửng liền lạc và cùng màu sơn với thân xe, kết hợp với sơn nhũ bạc tạo cái nhìn nhất thể mạnh mẽ và thời trang cho xe. Phần cốt lỗi để vận hành là động cơ nay cũng được SYM cải tiến. Cụ thể, Angel 110R thế hệ mới sở hữu sức mạnh 110 phân khối đã được cải tiến nhiều chi tiết kỹ thuật nhằm giúp xe tiết kiệm xăng hơn.

Cùng với mẫu số Angel 110R, SYM Việt Nam cũng giới thiệu thêm chiếc tay ga Abela 110 (xe còn có tên gọi “Mii” ở thị trường Đài Loan). Ngoài những dòng xe thanh lịch dành cho giới công sở trong nhiều năm qua thì nay SYM Việt Nam cũng trình làng mẫu xe ga có hơi thở trẻ trung, năng động hơn dành cho giới trẻ.

SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-abela-110-20.jpg SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-abela-110-18.jpg SYM Việt Nam ra mắt loạt xe số và xe ga mới sym-abela-110-28.jpg SYM Abela 110 có giá bán từ 25.990.000 VNĐ cho phiên bản tiêu chuẩn (màu đỏ và trắng) và bản đặc biệt màu đen mờ là 26.490.000 VNĐ.

Điểm nhấn của Abela 110 là thiết kế gọn gàng và đèn LED phía trước mặt xe định vị theo hình chữ “V” nằm chìm bên trong khối nhựa đen mờ âm dưới đèn pha, làm nổi bật hơn cho phần đầu xe. Trong khi đó, hệ thống đèn sau dạng LED được sắp đặt theo họa tiết hình con bướm, tăng thêm tính thẩm mỹ và nữ tính cho xe.

Yên xe dáng liền lạc, đường chỉ may tạo gân màu đỏ cũng làm nổi bật thêm cho Abela 110. Với thiết kế tập trung tối ưu dành cho giới trẻ, hộc chứa đồ phía trước khá lớn và sau, có thể chứa một bình nước và các vật dụng cá nhân khác. Cốp dưới yên có dung tích 22.5 lít, dư sức chứa một mũ bảo hiểm nguyên đầu (fullface).

Nắp bình xăng đặt vị trí dễ dàng đổ xăng thông qua động tác vặn chìa khóa, mặt đồng hồ được thiết kế tối giản, các thông số hiển thị đầy đủ bằng đèn LED kết hợp với màn hình LCD. Gác chân sau khi không sử dụng sẽ được xếp âm vào thân xe, tăng tính thẩm mỹ cho xe. SYM Abela 110 được trang bị loại động cơ 110 phân khối EFI đời mới, hệ thống phun xăng điện tử và làm mát bằng không khí.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm