13:22  | 

Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm trình làng

Yamaha Việt Nam vừa trình làng phiên bản kỷ niệm 20 năm thành lập công ty cho 3 dòng xe NVX, Sirius RC và Sirius FI RC.

Chính thức được thành lập tại Hà Nội năm 1998, qua 20 năm xây dựng và phát triển, với triết lý Kando “Rung động trái tim khách hàng” làm kim chỉ nam, Yamaha Motor Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu với đam mê hiện thực hóa những mong ước của khách hàng và cung cấp những sản phẩm cùng dịch vụ vượt trên cả sự mong đợi.

Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm trình làng yamaha-anniversary-20th-1.jpgNhân dịp này, Yamaha Motor Việt Nam ra mắt phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm cho 3 dòng xe đã và đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn là NVX, Sirius RC và Sirius RC FI. Cụ thể: Sirius RC phiên bản kỷ niệm 20 năm (màu bạc xám) có mức giá 21,8 triệu đồng, tương tự là Sirius FI RC (xám xanh) là 23,69 triệu đồng và mẫu tay ga NVX 155 ABS (trắng xanh) là 52,74 triệu đồng.

Mẫu xe số Sirius chính là chiếc xe máy đầu tiên của Yamaha được ra mắt tại Việt Nam cùng khẩu hiệu đầy tự tin và thách thức “Are You Stylish” thể hiện động cơ bền bỉ và thiết kế đột phá. Trong gần 20 năm qua, Sirius đã khẳng định được vị trí và chất lượng của mình khi trở thành một trong những mẫu xe số bán chạy nhất Việt Nam trong nhiều năm.

Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm trình làng yamaha-anniversary-20th-2.jpgYamaha Sirius RC và Sirius FI RC phiên bản kỷ niệm 20 năm.

Trong dịp kỷ niệm này, Yamaha Motor Việt Nam đã mang đến màu sắc và bộ tem hoàn toàn mới với tông màu bạc xám cho Sirius RC và bạc xám xanh cho Sirius FI RC. Phiên bản mới này vẫn giữ nguyên kiểu dáng thể thao, trẻ trung và nhỏ gọn cũng như khối động cơ mạnh mẽ và bền bỉ vốn có của dòng xe Sirius.

Loạt xe máy Yamaha phiên bản kỷ niệm trình làng yamaha-anniversary-20th-3.jpgYamaha NVX 155 ABS phiên bản kỷ niệm 20 năm.

Ngoài ra, NVX cũng là mẫu xe Yamaha Motor Việt Nam gửi đến khách hàng phiên bản màu mới kỷ niệm 20 năm thành lập. Phiên bản NVX này vẫn được trang bị động cơ Blue Core 155cc, cũng như các tính năng hiện đại nhất của các dòng xe tay ga Yamaha như phanh tích hợp ABS, khoá smart key đa chức năng, hệ thống ngắt động cơ tạm thời SSS, van biến thiên VVA, sạc điện thoại… Thiết kế chữ X đầy mạnh mẽ nay được phối màu bạc trắng xanh với dàn tem cực chất.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm