14:07  | 

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn

HVN tiếp tục phối hợp với hệ thống Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc triển khai nhiều chương trình đào tạo lái xe an toàn cho các khách hàng cá nhân, cơ quan và tổ chức trên khắp cả nước.

Từ tháng 1 đến tháng 6, Honda Việt Nam tiếp tục phối hợp với các Đại lý ôtô Honda đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn. Kết thúc 6 tháng đầu năm, đã có 15 chương trình đào tạo lái xe an toàn được triển khai, thu hút gần 600 học viên tham dự.

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn honda-lxan-2.JPG

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những nội dung tối ưu, phù hợp với tình hình giao thông thực tế, Honda Việt Nam cùng các Đại lý đã biên soạn các tài liệu đào tạo sinh động, hấp dẫn, kèm những tình huống cụ thể, mang tính thực tế cao, thu hút sự tham gia nhiệt tình của các khách hàng và học viên.

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn honda-lxan-3.jpg

Khi tham gia các chương trình đào tạo, học viên/khách hàng được nghe phổ biến về luật giao thông đường bộ, kiến thức LXAT trong các điều kiện giao thông khác nhau. Dưới sự chỉ dẫn của các chuyên gia, các tình huống nguy hiểm khi lái xe đã được các học viên trao đổi sôi nổi và rút ra những kinh nghiệm bổ ích cho bản thân như: lái xe khi trời tối, lưu thông trên đường trơn trượt, phòng tránh tai nạn tại điểm giao cắt…

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn honda-lxan-4.jpg

Sau khi được hướng dẫn một số thao tác cần thiết trước khi lái xe như: Kiểm tra xe, Điểm mù và cách lên xuống xe an toàn, Cảm nhận không gian xe và tư thế lái xe an toàn, học viên được tiếp tục thực hành với các tình huống “Ghép xe song song, lùi xe vào ô đỗ”, “Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng”, “Phản xạ với tình huống nguy hiểm”, “Kỹ thuật phanh trên đường trơn trượt” và “Bài tổng hợp Fi-A (Cảm nhận góc lái)”.

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đào tạo lái xe an toàn honda-lxan-1.jpg

Với những nỗ lực không ngừng triển khai rộng khắp các hoạt động lái xe an toàn thiết thực và đầy ý nghĩa, Honda Việt Nam và các Đại lý ôtô trên toàn quốc mong muốn khách hàng và người dân địa phương từng bước nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn, từ đó, góp phần xây dựng một xã hội tham gia giao thông văn minh.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm