19:00  | 

Jaguar và Land Rover Việt Nam tung khuyến mại khủng

JLR Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn lên tới 110 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe trong tháng 7 và 8/2018 tại các đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và mua xe từ nay tới 31/8/2018 sẽ có cơ hội tiết kiệm lên đến 110 triệu đồng tùy vào mỗi dòng xe. Ưu đãi áp dụng cho tất cả các mẫu xe Jaguar và Land Rover hiện đang có sẵn tại hệ thống đại lý chính hãng.

Jaguar và Land Rover Việt Nam tung khuyến mại khủng range-17my-hot-nas-spec-low-res-preview.jpg

Đây là chương trình ưu đãi lớn nhất từ đầu năm 2018 đến nay của Jaguar Land Rover Việt Nam, tiếp tục chuỗi sự kiện trải nghiệm và khuyến mại sôi động của hai thương hiệu xe sang Anh Quốc từ đầu quý II đến nay.

Jaguar và Land Rover Việt Nam tung khuyến mại khủng jag-xe-xf-fp-small.jpg Jaguar và Land Rover Việt Nam tung khuyến mại khủng jaguar.jpg

Trước đó, khách hàng tiềm năng tại khu vực Hà Nội và Sài Gòn đã có dịp trải nghiệm sức mạnh động cơ thể thao cùng các tính năng đường trường siêu việt của các mẫu xe Jaguar và ưu thế độc tôn của Land Rover trên đường địa hình thách thức. Sự kiện trải nghiệm tương tự cũng sẽ sớm được tổ chức tại Đà Nẵng dành cho khách hàng khu vực miền Trung.

Jaguar và Land Rover Việt Nam tung khuyến mại khủng -dsc5452-2-copy.jpg

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover khi bán ra đều bao gồm 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100.000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm. Chương trình khuyến mãi lần này tiếp tục khẳng định sự đồng hành tin cậy của nhà nhập khẩu và đại lý phân phối Jaguar Land Rover Việt Nam nhằm mang lại quyền lợi và ưu đãi tối đa cho khách hàng yêu thích hai thương hiệu xe sang này.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm